Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Hai mẹ con bị thiêu trong tiệm bán xe đạp



Ngọn lửa bao trùm toàn bộ tiệm bán xe đạp khiến hàng chục người đau xót nhìn hai mẹ con chủ tiệm tử vong.



Vụ hoả hoạn thương tâm xảy ra vào tối 3/1 tại một tiệm bán xe đạp nằm trên đường Bình An (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân tử vong là chị Phạm Thị Bích Phụng (42 tuổi, quê Đồng Nai) cùng con trai là bé Phúc Bảo (5 tuổi).












Ngọn lửa bùng phát dữ dội.



Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30, khói lửa bất ngờ bốc lên từ tiệm sửa xe đạp của chị Phụng. Lúc này, một số người chạy ra ngoài đường thoát nạn, mẹ con chị Phụng ở phía trong nên bị cô lập. Hoảng loạn với ngọn lửa đang cháy lớn, chị Phụng ôm con chạy lên gác xép.


Dù người dân cố gắng dùng nước và các vật dụng chữa cháy dập lửa nhưng vẫn không có hiệu quả. Khoảng gần 40 phút sau, xe cứu hoả của tỉnh Bình Dương mới đến được hiện trường. Lúc này, tiệm bán xe đạp đã chìm trong biển lửa và đang có dấu hiệu lan sang nhà dân bên cạnh. Khi ngọn lửa được dập tắt thì hai mẹ con chị Phụng đã tử vong.












Ngọn lửa cháy quá lớn khiến 2 mẹ con chị Phụng tử vong.



"Ngọn lửa bùng phát cháy quá nhanh khiến tất cả đều không thể trở tay. Chúng tôi đã tìm mọi cách để dập lửa nhưng tất cả đều bất thành. Nhìn hai mẹ con chị Phụng bị thiêu chết mà tất cả bàng hoàng xót thương", anh Hưng, một trong những người tham gia dập lửa xót xa kể lại.


Hai nạn nhân được chuyển về nhà xác trong tiếng gào khóc thảm thương của người thân. Hàng trăm người dân đứng kín đường An Bình dõi theo vụ việc. Thùng quyên góp cũng được một số người lập ra để giúp đỡ gia đình nạn nhân lo chuyện hậu sự.












Vụ cháy khiến cả khu vực bàng hoàng.



Tại hiện trường, căn nhà xảy ra hoả hoạn rộng khoảng 35m2, mặt bằng phía trước được dùng để bán xe đạp, bên trong là nhà bếp và một gác gỗ. Vụ hoả hoạn xảy ra khiến toàn bộ đồ đạc bị thiêu rụi, hư hỏng

Theo Zing





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20140104110526279/hai-me-con-bi-thieu-trong-tiem-ban-xe-dap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét