Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Bảo vệ Khánh trộm Iphone5 của chị Huyền vì sợ sếp không trả lương


Sau khi bảo vệ Đào Quang Khánh cùng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường mang xác chị Lê Thị Thanh Huyền ra cầu Thanh Trì vứt, bà Nguyễn Thị Yến (61 tuổi) - mẹ của Khánh đã viết đơn mời luật sư với mong muốn giúp con mình được giảm nhẹ tội. Luật sư Trương Quốc Hòe, Đoàn luật sư TP Hà Nội đã nhận lời bảo vệ quyền lợi hợp pháp miễn phí cho Khánh.


Trao đổi với chúng tôi ngày 6/1, bà Yến cho biết: “Cơ quan chức năng thông tin với gia đình tôi rằng họ sẽ tự mời luật sư cho cháu vì vậy tôi đã không nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư Trương Quốc Hòe. Chúng tôi rất biết ơn luật sư Hòe đã nhiệt tình giúp gia đình".


Bà cũng nói thêm, Khánh cũng chỉ là nạn nhân của đối tượng Tường trong vụ việc ném xác phi tang. Chỉ vì trẻ người nên hành động bồng bột thiếu suy nghĩ dẫn đến phạm tội.



 Khánh tại cơ quan điều tra



Khánh tại cơ quan điều tra




Từ ngày Khánh bị tạm giam để điều tra, bà Yến không được gặp con. Tâm sự với chúng tôi, bà Yến nói trong nước mắt: “Thứ 3 hàng tuần tôi mang đồ, gửi tiền nhờ họ mua quà bánh vào cho cháu. Tôi lo lắng, thương con không biết trong đó ăn uống như thế nào. Thương nó quá!


Nghe tin con trai Khánh lấy cắp Iphone5 của chị Huyền, bà Yến nói: “Tôi cũng không nắm được thông tin từ công an. Tôi chỉ nghe luật sư nói lại rằng lúc chuyện xảy, nhân viên ở Thẩm mĩ viện Cát Tường kháo nhau lấy đồ trong tủ vì tháng này không được trả lương, lúc đó Khánh mới chạy vào lấy điện thoại”. Theo bà Yến, Khánh rất ngoan ngoãn, chưa hề ăn cắp, ăn trộm của ai cái gì. Cũng do trẻ người non dạ, phút bồng bột nên Khánh đã có hành động thiếu suy nghĩ vướng vào vòng lao lý đáng tiếc.


Bày tỏ mong ước của mình, bà Yến tâm sự: “Tôi mong sao cháu nó sớm được về với gia đình, chứ như thế này chắc tôi không sống nổi”.


Ngày 7/1, theo Tiến sỹ Vũ Bằng, cơ quan chức năng, nhà khoa học và gia đình nạn nhân sẽ tiến hành khai quật, tìm kiếm thi thể chị Huyền trên sông Hồng.


Theo Soha/ trí thức trẻ





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20140107112034610/bao-ve-khanh-trom-iphone5-cua-chi-huyen-vi-so-sep-khong-tra-luong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét