Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Xế hộp tông 2 người lớn, 1 trẻ em chờ đèn đỏ giữa thủ đô

Xế hộp tông 2 người lớn, 1 trẻ em chờ đèn đỏ giữa thủ đô




Xe Kia Cerato từ phía sau đâm mạnh vào 3 xe máy đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Ô Chợ Dừa (Hà Nội) đoạn từ hướng Nguyễn Lương Bằng khiến 2 người lớn và 1 trẻ em phải vào bệnh viện cấp cứu.




8h30 tối 5/12, chiếc xe 4 chỗ Cerato chạy từ hướng Xã Đàn do tài xế Nguyễn Khánh Hiệp (sinh năm 1983) điều khiển, khi đến ngã tư Ô Chợ Dừa đoạn rẽ phải sang phố Khâm Thiên đã đâm vào một loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.


Cú đâm mạnh khiến 4 người đang điều khiển xe máy phía trước bị hất đổ, nằm lăn ra phía trước, bánh xe cong vênh chồng lên nhau, biển số, mặt nạ, yếm rơi vỡ. Một người dân cho biết, ba người bị thương nặng trong đó có một em nhỏ, hiện tất cả đã được đưa vào bệnh viện Đống Đa (cách khu vực xảy ra tai nạn vài trăm mét) cấp cứu.












Xe máy bị hất chồng lên nhau. Ảnh : Hải Quang



Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân hai bên đường đã lao tới cấp cứu những người bị nạn. Tài xế Hiệp bị triệu về công an phường giải quyết hậu quả. Vụ tai nạn khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem. Cảnh sát giao thông đã kịp thời có mặt phân luồng để đảm bảo không xảy ra ùn tắc.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131206092725105/xe-hop-tong-2-nguoi-lon-1-tre-em-cho-den-do-giua-thu-do.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét