Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Máy bay lại làm tốc mái nhà người dân Sài Gòn



Khi nghe tiếng máy bay vụt qua nhà cũng là lúc người dân trên đường số 20 (Q.Gò Vấp, TP.HCM) phát hiện “cơn mưa” ngói từ trên nóc rơi xuống.












Vụ việc xảy ra vào sáng 9/12 tại nhà số 56/13 đường số 20 của ông Trần Văn Thuận (56 tuổi, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Trong ảnh: Khu vực mái ngói bị rơi trong nhà ông Thuận nghi ngờ do máy bay hạ cánh gây ra.










Theo ông Thuận, khoảng 7h30, khi đang tưới cây tại ban công tầng 2 thì nghe tiếng gầm rú của máy bang ngang nhà để hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó vài giây thì hàng chục viên ngói từ mái rơi ào ào xuống. Trong ảnh: Ngói bay xuống khu vực tầng 2 nơi ông Thuận đang tưới cây. May mắn là các viên ngói bị lưới che nắng trong vườn ngăn lại nên ông không bị thương.










Lên tầng 3 kiểm tra, ông Thuận phát hiện hàng chục viên ngói rơi tứ tung, may mắn không bay xuống đường gây hậu quả cho người khác. Người dân xung quanh xác nhận họ nghe tiếng rơi vỡ tại nhà ông Thuận khi máy bay hạ cánh ngang qua và thời điểm trên không hề có gió mạnh.











Trước đó, vào ngày 29/11, gia đình bà Đặng Thị Du (nhà số 364/27) cũng phản ánh mái nhà của bà cũng bị máy bay trong lúc hạ cánh ngang qua làm tốc gần 10m2. Tuy nhiên, phía sân bay không chấp nhận nguyên nhân vụ việc là do máy bay. Trong ảnh: Ghi nhận tại khu vực nhà ông Thuận, cứ khoảng 10 phút thì có một chuyến bay hạ cánh vào sân bay Tân Sơn Nhất ngang qua gây ra tiếng ồn lớn, gầm rú suốt ngày.

Theo Zing






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131210071620716/may-bay-lai-lam-toc-mai-nha-nguoi-dan-sai-gon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét