Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Đến thăm bạn gái, bị đâm thủng ruột



Đến phòng trọ của bạn gái chơi, Lê Quốc Khánh đã xung đột với nhóm thanh niên khác. Trong lúc cãi vã, bất ngờ 1 thanh niên cầm dao hoa quả lao vào đâm Khánh 2 nhát vào mặt và bụng khiến thanh niên này gục xuống.




Ngày 8/12, công an Hà Tĩnh cho biết đang điều tra, làm rõ một vụ gây thương tích trên địa bàn TP Hà Tĩnh.


Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 5/12, Nguyễn Văn AN (SN 1995), sinh viên trường trung cấp nghề Hà Tĩnh và Lê Quốc Khánh (SN 1995), trú tại xóm 6 xã Hương Giang, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh tới nhà trọ của bạn gái nằm trên đường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) chơi.











Lê Quốc Khánh tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Tại đây, An và Khánh gặp N.T.N và T.T.P đang uống rượu rồi ôm nhau khóc. Hai chàng trai gặng hỏi nhưng hai cô gái không chịu trả lời.


Được một lúc thì có 3 thanh niên khác là bạn của N. và P. cũng đến chơi. Tại đây, An và Khánh xung đột với nhóm thanh niên trên. Trong lúc cãi vã thì bất ngờ 1 thanh niên cầm dao hoa quả lao vào đâm Khánh 2 nhát vào mặt và bụng khiến cậu gục xuống, bất động.


Nhóm thanh niên kia hoảng sợ bỏ chạy.


Khánh được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán Khánh bị đa chấn thương, thủng ruột, rách tai và phải khâu 29 mũi.


Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.



Theo Người Lao Động





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131209071753814/den-tham-ban-gai-bi-dam-thung-ruot.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét