Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Côn đồ nổ súng bắn người trọng thương ở Hà Nội



3 thương binh trong khi làm việc đã bị một nhóm côn đồ kéo đến nổ súng bắn trọng thương.




Sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 7/12, một nhóm côn đồ khoảng 10 người ngang nhiên xông vào cơ sở thương binh tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội làm 3 người bị thương.


Danh tính các nạn nhân được xác minh là Nguyễn Văn Công, (thương binh hạng ¼, cụt 2 chân) bị thương ở ngực, ông Nguyễn Văn Thực (thương binh hạng 2/4) bị vỡ đầu và anh Đỗ Đức Nguyên, 23 tuổi là bảo vệ công ty bị bắn bằng súng col đạn hoa cải làm toét mắt trái.












Chiếc ô tô nhóm côn đồ bỏ lại hiện trường.



Anh Nguyên đang được điều trị ở Bệnh viện Mắt Trung ương, ông Công và ông Thực được cấp cứu, khám và điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Theo một số người dân ở gần công ty, nhóm côn đồ do 1 người có tên là H. “toa” cầm đầu và lớn tiếng hô hoán đàn em bắn chết đám thương binh…


Sau khi nổ súng, nhóm côn đồ đã vứt lại chiếc ô tô và bỏ trốn.


Được biết, Công ty TNHH Cơ khí và Chế tạo 27/7 do ông Trần Huy Tấn làm giám đốc. Ông Tấn là thương binh hạng ¼, nguyên là tù binh ở đảo Phú Quốc, gia đình cách mạng có chú ruột và cha là liệt sĩ. Công ty của ông là đồng đội đa số thương binh nặng từ chiến trường trở về.


Ngay sau khi nhận tin báo Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hoàng Mai có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc.






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131209071255276/con-do-no-sung-ban-nguoi-trong-thuong-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét