Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

TP. HCM: Chồng đau đớn ôm xác vợ mang thai tử nạn


Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 10h30 ngày 10/11 trên quốc lộ 1A, đoạn qua giao lộ với đường Tây Lân, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM.



Nạn nhân tử vong được xác định là chị Tống Thị Đậm, 24 tuổi, quê Tiền Giang đang mang thai tháng thứ 5. Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, anh Danh Chinh (26 tuổi, quê Bình Dương) chở vợ là chị Đậm đi hướng từ Q.12 đi H.Bình Chánh. Khi đến giao lộ quốc lộ 1A – Tây Lân thì xảy ra va chạm với một xe bồn đi cùng chiều.



Vụ tai nạn khiến hai vợ chồng ngã xuống đường. Trong khi anh Chinh may mắn chỉ bị thương nhẹ thì chị Chinh không may bị xe bồn cán qua người tử vong ngay tại chỗ. Đau xót hơn là chị Đậm tử nạn khi đang mang thai đến tháng thứ năm. Chứng kiến vợ tử nạn thảm khốc, anh Chinh ôm xác vợ đau đớn gào khóc thảm thiết khiến hàng trăm người chứng kiến không cầm được nước mắt.



Qúa đau đớn khi chứng kiến cái chết của vợ, anh Chinh sau đó đã ngất xỉu...



... và được mọi người xung quanh chăm sóc.



Do vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào giờ cao điểm đã làm giao thông qua khu vực bị ùn tắt nghiêm trọng. Vụ việc sau đó được các lực lượng chức năng Q.Bình Tân đến giải quyết.


Theo Tri Thức


Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 10h30 ngày 10/11 trên quốc lộ 1A, đoạn qua giao lộ với đường Tây Lân, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Tống Thị Đậm, 24 tuổi, quê Tiền Giang đang mang thai tháng thứ 5. Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, anh Danh Chinh (26 tuổi, quê Bình Dương) chở vợ là chị Đậm đi hướng từ Q.12 đi H.Bình Chánh. Khi đến giao lộ quốc lộ 1A – Tây Lân thì xảy ra va chạm với một xe bồn đi cùng chiều.

Bài viết: http://news.zing.vn/Chong-dau-don-om-xac-vo-mang-thai-tu-nan-post367587.html


Nguồn Zing News






Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/tp-hcm-chong-dau-don-om-xac-vo-mang-thai-tu-nan-a113596.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét