Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Những đồn đại quanh bé trai mới sinh đã mọc răng cửa


Bé trai Nguyễn Đức Khải (Cổ Dũng, Kim Thành, Hải Dương) được sinh tại bệnh viện Đa Khoa huyện Kim Thành, Hải Dương vào ngày 18/9/2013.


Ngay khi sinh đã mọc ra chiếc răng lớn ngay trước cửa miệng. Chiếc răng rất dài, nên khó cho bú lên toàn phải cho ăn sữa ngoài. Gia đình hết sức lo sợ.



Mới sinh bé Khải đã mọc chiếc răng cửa lớn


Không phải ngẫu nhiên mà gia đình cháu bé lo sợ, bởi trước đây, gia đình anh Quyển cũng có người sinh ra đã mọc 3 chiếc răng. Và không lâu sau đó, đứa bé qua đời vì bị đi ngoài. Đám tang rất đông người đến thăm viễng vì bị coi là con trời.


Hiện tượng cháu bé, mới sinh đã mọc răng khiến nhiều người nơi đây thêu dệt lên nhiều câu chuyện huyễn hoặc. Chẳng thế mà trên đường hỏi về nhà cháu, bà chủ quán nước cạnh đường QL 5 thần thánh hóa sự việc. Bà cho biết, mấy ngày trở lại đây, người dân kháo nhau nhiều chuyện lạ lắm, nào là con giời, rồi điềm báo này điềm báo kia…



Sau khi được bác sĩ tư vấn, gia đình anh Quyển yên tâm nuôi con khỏe mạnh


Thế nên, ngay khi sinh gia đình anh Quyển đã đến nhờ bác sĩ tư vấn và được cho hay, đây là hiện tượng bình thường của việc thừa canxi, gia đình không có gì phải lo lắng, chỉ 2-3 tháng sau là răng rụng.


Minh Thuận





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/nhung-don-dai-quanh-be-trai-moi-sinh-da-moc-rang-cua-a115191.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét