Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cán bộ để lũ cuốn phăng 650 triệu tiền ngân sách


Chiều 17/11, ông Hồ Xuân Danh, Bí thư xã Gari (huyện Tây Giang, Quảng Nam) cho biết, sự việc hy hữu xảy ra vào chiều 15/11 và lãnh đạo xã không biết phải xử lý như thế nào về sự việc ngoài báo cáo lên các cơ quan liên quan.



Mưa lớn kèm thủy điện xả lũ khiến nhiều tuyến đường đi các huyện miền núi Quảng Nam bị ngập sâu trong nước


Sự việc xảy ra vào chiều 15/11, khi anh Bríu Ngô, cán bộ của xã Gari đi xe máy xuống kho bạc của huyện Tây Giang nhận 641 triệu đồng tiền lương hưu về phát cho người dân của xã. Trên đường về gặp trời mưa to, lũ lớn xuất hiện, khi đi qua con suối thuộc thôn Knoonh (xã AXan, huyện Tây Giang), do nước lũ về mạnh nên anh Ngô có nhờ người dân giúp đẩy phía sau xe để qua suối.


Tuy nhiên, do nước lũ về mạnh nên chiếc xe máy cùng túi tiền trên xe bị nước lũ cuốn trôi. Rất may anh Ngô được người dân giữ lại được. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương 2 xã Gari và Axan huy động rất nhiều lực lượng như dân quân, biên phòng cùng người dân trục vớt chiếc xe và số tiền nói trên. Đến khoảng 10h30 sáng 16/11, chiếc xe máy của anh Ngô được tìm thấy. Tuy nhiên số tiền vớt lại được chỉ hơn 2,5 triệu đồng. “Đây là số tiền chế độ hàng tháng của thương binh, người có công, người về hưu… của xã Gari. Hiện tại xã chưa biết giải quyết thế nào, chỉ biết động viên an ủi anh Ngô và báo cáo sự việc lên cấp trên”, ông Hồ Xuân Danh cho biết.


Theo VTC





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/can-bo-de-lu-cuon-phang-650-trieu-tien-ngan-sach-a114696.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét