Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Xác người chết do lũ cuốn trôi bị đè dưới cây gỗ



Nhóm người địa phương trong lúc đi vớt củi ở dưới chân cầu Ngàn Phố thì phát hiện xác nam giới bị đè dưới khúc gỗ. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Ngô Văn Lành, trú tại xã Sơn Diệm, bị lũ cuốn trôi vào chiều 16/10.


Chính quyền huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh thông tin, vào khoảng lúc 13h chiều ngày 17/10, một số hộ đi vớt củi dưới chân cầu Ngàn Phố thuộc sông Ngàn Phố, huyện Hương Sơn thông báo thấy được một xác chết trôi nổi trên sông. Ngay lập tức, công an địa phương đã có mặt, cùng lực lượng cứu hộ vớt nạn nhân lên bờ.












Thi thể anh Lành được vớt lên bờ.



Danh tính thi thể sau đó được xác định là anh Ngô Văn Lành, trú tại xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Người thân kể lại, chiều ngày 16/10, anh Lành cùng hai người nữa đi ra dọc sông Ngàn Phố phía sau nhà để vớt củi thì không may sảy chân, bị nước cuốn trôi. 1 người sau đó bíu được cành cây và thoát chết, riêng anh Lành và một người nữa bị lũ cuốn trôi mất tích.


Theo các nhân chứng, thi thể anh Lành bị đè dưới khúc gỗ to. Khi một người dân kéo khúc gỗ này vào bờ để lấy thì thấy xác nạn nhân nổi lên.


Khi nhận tin vớt được xác anh Lành, người thân đã đến làm các thủ tục cần thiết để đưa thi hài anh về an táng theo phong tục địa phương.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131018093824466/xac-nguoi-chet-do-lu-cuon-troi-bi-de-duoi-cay-go.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét