Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Từ chối yêu, nữ chủ quán cafe xinh đẹp bị thiêu như đuốc


Không chiếm được trái tim của nữ chủ quán xinh đẹp, gã trai như con thú điên dùng xăng thiêu sống nữ chủ quán, người mà hắn ao ước đầu ấp tay gối...


Quen nhầm ác quỷ


Nguyễn Thị Hồng (SN 1985) là con gái út trong một gia đình 3 anh em. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, học hết lớp 9, cô học trò xinh đẹp đành phải bỏ dở việc học để đi làm thuê, cuốc mướn, kiếm sống phụ giúp gia đình. Ít lâu sau, Hồng xin làm công nhân cạo mủ caosu ở xã Tân Thành.











cà phê, cafe, chủ quán, bị thiêu, tình cảm, ghen tuông, từ chối

Hồng trước khi bị thiêu



Trong thời gian này, Hồng quen biết một người bạn của anh trai. Năm 17 tuổi, Hồng và người đàn ông này quyết định tiến tới hôn nhân. Ở với nhau được với nhau vài năm, có đến 2 mặt con thì vợ chồng Hồng phát sinh mâu thuẫn. Sống trong sự bức bối, cuối cùng hai người quyết định ra toà “giải phóng” cho nhau. Hai đứa con về ở với mẹ, còn người chồng cũng bỏ về quê Hải Phòng.


Chán nản vì một lần “lỡ đò” khi còn quá trẻ, Hồng bỏ luôn việc cạo mủ về nhà làm vườn nuôi con. Được người quen giới thiệu, năm 2012, Hồng cùng mẹ về xã Tiến Thành mua một miếng đất ở ấp 2, để mở quán càphê. Từ đây, kinh tế gia đình cũng đỡ gánh lo hơn, hai đứa con của Hồng cũng được ăn no mặc ấm nhờ người mẹ đảm đang.


Tuy nhiên, cũng từ đây, vì là chủ quán nên mối quan hệ của Hồng cũng rộng hơn, cô chủ trẻ luôn nở nụ cười và làm bạn với mọi người. Trong đó có một thanh niên là công nhân ở khu vực xã Tiến Thành tên Nguyễn Văn Dương (SN 1979, quê Bắc Giang), người sau này đã thay đổi cả cuộc đời tươi sáng của cô chủ trẻ, trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với cô mỗi khi nhắc đến.


Dương sinh ra ở Bắc Giang, cũng như Hồng, hoàn cảnh gia đình kinh tế khó khăn nên đã ngược dòng vào nam kiếm đường làm ăn. Sau khi thuê phòng trọ ở thị xã Đồng Xoài, nam thanh niên này chọn một công ty ở xã Tiến Thành làm công nhân kiếm sống qua ngày. Tối đi làm, ngày đến quán càphê của Hồng cùng đám bạn.


“Cũng chỉ vì cái quán mà con Hồng nó quen biết với thằng Dương. Từ khi con gái tôi mở quán, do quen biết với bạn con Hồng nên thằng Dương cũng thường xuyên lui tới đây ủng hộ. Lúc đầu, con Hồng nó cũng chỉ xem Dương là khách bình thường chứ không để ý gì tới”, bà Nguyễn Thị Thắm (SN 1949) - mẹ Hồng cho biết.


Thế nhưng, Dương lại nghĩ khác mẹ con bà Hồng, ngày này qua ngày khác, anh ta bắt đầu để ý đến cô chủ quán xinh đẹp. Thấy Hồng nói năng hóm hỉnh, dễ thương, sau một thời gian nói chuyện nam công nhân này đã đem lòng thầm yêu trộm nhớ nữ chủ quán càphê lúc nào không biết.


Rồi sau đó, vì quá yêu Hồng, Dương đã ngỏ lời yêu. Những tưởng được sự đáp lại của người mình yêu, nhưng Dương lại bị Hồng từ chối hết lần này tới lần khác. Mặc dù Hồng đã từ chối, nhưng thấy thái độ của Hồng không mấy dứt khoát nên anh ta vẫn nuôi hy vọng có ngày trái tim Hồng sẽ thuộc về mình.


Thiêu sống người tình trong mộng


Về xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước những ngày này, nhìn bề ngoài cuộc sống vẫn tiếp diễn bình thường như những ngày khác. Nhưng sâu trong lòng người dân vẫn không thoát khỏi sự ám ảnh của vụ án kinh hoàng xảy ra cách đây 2 tuần: Nữ chủ quán càphê bị nam công nhân thiêu sống.











cà phê, cafe, chủ quán, bị thiêu, tình cảm, ghen tuông, từ chối

Hiện trường vụ án.



Theo đó, vào sáng 2.10, không khí bình yên của cả khu phố bỗng dưng bị phá vỡ bởi tiếng thét kinh hoàng. Người dân vội vã chạy tới thì chứng kiến ảnh Hồng đang quằn quại giữa ngọn lửa như ngọn đuốc sống.


Bất lực nhìn con gái gặp nạn, bà Thắm - cũng là một nhân chứng - kể lại: “Sáng hôm đó, thằng Dương gửi chiếc xe Exiter ở quán rồi đi nhậu. Con Hồng thấy xe nên đã cùng đứa bạn đem đi cầm lấy 10 triệu dự định sẽ dùng số tiền này trả nợ cho bạn nó (trước đó Dương đã nhờ Hồng vay hộ 20 triệu – PV). Lúc con Hồng đi rồi chỉ còn mình tôi trông quán. Khi đang ngồi một mình thì thằng Dương về người nồng nặc mùi rượu. Nó hỏi tôi: “Xe đâu rồi?” thì tôi nói: “Con Hồng đi cầm rồi!”.


Nghe thấy thế thằng Dương lồng lộn lên, chửi rủa. Chửi một hồi nó chạy vào nhà lấy tôi cái can nhựa 2 lít ra rồi dùng ống rút xăng trong xe con Hồng đổ đầy vào can. Khi tôi chưa biết nó định làm gì thì thằng Dường hất xăng lên mái nhà lá rồi hét lớn: “Bà tránh ra, không tui đốt trụi quán. Tôi hoảng hồn chạy ngay ra cổng sang nhà đối diện gọi người đến giúp, nhưng không ai nghe thấy lời tôi”.


“Ban đầu tôi cũng nghĩ thằng Dương chỉ dọa thôi nhưng không ngờ nó lại làm thật. Ngọn lửa bùng phát, mọi người phát hiện đến dập lửa.


Cùng lúc này, con gái tôi cùng bạn nó cũng vừa về tới cổng, tôi vội chạy ra ngăn không cho vào nhưng Hồng nhất định không nghe. Khi vừa thấy Hồng, thằng Dương như con thú điên hất thẳng can xăng vào người con gái tôi rồi hô lớn: “Giờ muốn gì?”, rồi bất ngờ thằng Dương bật lửa đốt khiến cơ thể con gái tôi biến thành ngọn đuốc sống ngay trước mặt tôi”, bà Thắm kể tiếp.


Khi thấy lửa cháy trên người Hồng, lúc đó Dương mới kịp bừng tỉnh cởi áo của mình ra đồng thời bế Hồng vào nhà tắm dội nước dập tắt lửa. Thấy Hồng nằm quần quại trong đau đớn, Dương chạy vào nhà lấy con dao rồi đưa bà Thắm nói: “Tôi giết con gái bà rồi. Bà đâm chết tôi đi”.


Kịp trấn tĩnh trong khoảng khắc, bà Thắm tri hô hàng xóm đến cứu con gái. Thấy đông người, Dương cũng chạy vội đến đưa Hồng đi Bệnh viện đa khoa Bình Phước. Nhưng do vết thương quá nặng, ngay trong hôm đó, Hồng đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh để điều trị.


Vì tình hay vì tiếc xe máy?


Tại cơ quan điều tra, Dương khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm với chị Hồng đã nhiều lần trước, cộng với việc Hồng đem xe của mình đi cầm nên mới ra tay đốt người tình trong mộng của y bấy lâu nay.











cà phê, cafe, chủ quán, bị thiêu, tình cảm, ghen tuông, từ chối

Hung thủ Dương.



Việc chị Hồng cầm xe máy của Dương với số tiền 10 triệu đồng là có lý do chính đáng. Cụ thể, cách đây 1 tháng, Dương đến quán gặp Hồng và nhờ Hồng vay dùm 20 triệu đồng với lý do đầu tư làm ăn. Vì vậy, chị Hồng dù không có tiền nhưng cũng cố gắng vay tiền giúp bạn làm ăn với lãi suất 1 triệu đồng/4 ngày.


Có tiền, Dương này không lo tu chí đầu tư làm ăn như đã hứa mà lại đem đầu tư vào bài bạc. May mắn là anh ta đánh bài lại thắng với số tiền không phải nhỏ.


Nhưng điều đáng nói là khi đã có dư tiền, Dương vẫn không chịu trả Hồng mà lại đi gửi cho người khác với lời dặn: “Đừng cho Hồng biết tôi có tiền”. Biết chuyện, chị Hồng giận dữ vì bị lừa gạt nên sẵn có chiếc xe máy hiệu Exciter Dương đang gửi ở quán, sáng 2.10, chị Hồng đã lấy chiếc xe Exiter của Dương đi cầm lấy 10 triệu.


Về quán, không thấy xe, Dương hỏi thì được biết là Hồng đã đem cầm, nên lấy 2 lít xăng hất lên người người tình trong mộng để đốt cho hả giận.


Cho đến nay tình trạng sức khoẻ của Hồng vẫn trong giai đoạn nguy kịch. Theo kết quả giám định bước đầu, Hồng bị bỏng vùng mặt, lưng, bụng, hai tay với tỉ lệ thương tật lên đến 50%. Còn về bản thân Dương, cũng bị ngọn lửa táp vào người gây ra nhiều vết thương trên cơ thể. Y bị bắt khi đang nằm điều trị tại BV.


Một cán bộ công an thị xã Đồng Xoài cho biết, hiện công an thị xã đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Dương để điều tra, làm rõ hành vi giết người.


(Theo Lao động)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131021103934988/tu-choi-yeu-nu-chu-quan-cafe-xinh-dep-bi-thieu-nhu-duoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét