Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Thích số 10, Dương Chí Dũng mua nhà cho bồ bằng mọi giá


Một người dân sống trong tòa nhà (đề nghị giấu tên) cho biết, căn hộ 0810, tầng 8, tòa nhà Pacefic được ông Dương Chí Dũng mua tặng bồ nhí là P.T.T.H từ khoảng 3 năm trước với giá trên 6 ngàn USD/m2. Chủ trước của căn hộ là chủ một tiệm áo cưới có thương hiệu nổi tiếng ở Hà Nội.


Trước đó, ông Dũng đã thương lượng mua một căn hộ trên tầng 10 và hết sức ưng ý với căn hộ này nên sẵn sàng mua với bất cứ giá nào, không mặc cả. Tuy nhiên, do trục trặc về khâu thanh toán, chủ nhà đã không đồng ý bán nữa. Để thuyết phục, người môi giới nhà đất đã chấp nhận trả thêm 0,3% giá trị hợp đồng để cô gái này được sở hữu căn hộ nói trên.



Tòa nhà Pacific, nơi người tình của Dương Chí Dũng ở.


“Ông ấy thích số 10 nên đã hỏi nhiều chủ hộ có số nhà chứa chữ số này và chấp nhận mua với bất cứ giá nào. Sau khi đắn đo, ông Dũng cùng đã quyết định mua căn hộ ở tầng 8 có đuôi là 10 để tặng cô bồ nhí. Tuy nhiên tất cả các giao dịch đều qua môi giới chứ ông Dũng và bồ nhí không trực tiếp làm”, người dân này kể.


Trong thời gian cô H. ở tại đây, ông Dũng thỉnh thoảng ghé qua. Đặc biệt, ngày trước khi bỏ trốn, ông Dũng đã ghé tòa nhà thăm rồi sau đó mất hút.


“Cô H. sống ở đây khoảng 2 năm nhưng ít tiếp xúc với hàng xóm. Tôi cũng chỉ gặp cô ấy 1-2 lần, khoảng ngoài 30 tuổi, dáng người cao, da trắng, khá xinh xắn”, bồ nhí của Dương chí Dũng qua lời kể của hàng xóm.


Cũng theo người dân này, căn hộ này đã đóng cửa, cô bồ nhí của Dương Chí Dũng không còn sống ở đây hơn 1 năm nay. Sau khi ông Dũng bị bắt, cô H. vài lần về lại căn hộ, có lần còn đưa cả người về xem nhà để bán nhưng không được. Theo thông báo của tòa nhà, căn hộ này không được bán và cho thuê nhưng bên ngoài cửa cũng không hề có giấy niêm phong.


Phong Dao





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/thich-so-10-duong-chi-dung-mua-nha-cho-bo-bang-moi-gia-a108999.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét