Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Thi thể đôi nam nữ buộc nhau dưới sông Lạch Tray



Phát hiện thi thể một nữ giới nổi ngay trước mũi tàu, thuyền trưởng liên tưởng đến chị Huyền - nạn nhân tử vong tại thẩm mỹ viện Cát Tường bị ném xác phi tang.




Chiều 24/10, một thuyền trưởng neo đậu tại bãi than của Công ty TNHH Phương Anh, phường Bắc Sơn (quận Kiến An, Hải Phòng) phát hiện hai thi thể (một nam, một nữ), trong tư thế buộc nhau, mắc vào cọc trên sông Lạch Tray.












Hiện trường nơi phát hiện xác 2 nạn nhân. Ảnh: Ngọc Anh.



Ông Nguyễn Văn Hường, thuyền trưởng kể, khi thả neo để bốc than tại bãi của công ty Phương Anh, ông phát hiện một thi thể nổi ngay mũi tàu. Lúc đầu, do chỉ nhìn thấy thi thể nữ nên ông liên tưởng đến chị Lê Thị Thu Huyền trong vụ tử vong tại Thẩm mỹ viện Cát Tường tại Hà Nội. Tuy nhiên, ít phút sau, vị thuyền trưởng phát hiện thêm một thi thể nam trong tư thế buộc tay vào nạn nhân nữ.


Đến 16h, thi thể hai nạn nhân đã được vớt lên bờ. Cơ quan chức năng xác định nạn nhân khoảng 45- 46 tuổi, tử vong vài ngày trước.


Do không có người nhà đến nhận, nên sau khi khám nghiệm tử thi, phường Bắc Sơn sẽ làm thủ tục mai táng cho hai người xấu số.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131025070246184/thi-the-doi-nam-nu-buoc-nhau-duoi-song-lach-tray.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét