Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Pháp luật Người đàn ông bị đâm chết trong nhà nghỉ


Đến thu dọn căn phòng 206, nhân viên vệ sinh của nhà nghỉ kinh hoàng phát hiện vị khách thuê phòng tối hôm trước bị đâm nhiều nhát, nằm chết ngay cửa nhà tắm, người bạn ở cùng phòng đã đi mất.















Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án




Đến 13h chiều 11/10, công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng Phòng Khoa học hình sự công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ 77 nằm trên đường 13, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân. Nạn nhân tử vong được xác định là Trần Thanh V. (35 tuổi, quê Vĩnh Long).




Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Khen (53 tuổi, nhân viên vệ sinh của nhà nghỉ 77) đến thu dọn căn phòng 206. Gọi mãi nhưng không thấy khách ở bên trong trả lời, cửa phòng lại hé mở. Đẩy cửa bước vào, bà Khen kinh hoàng phát hiện người đàn ông nằm chết gần nhà vệ sinh, trên người có nhiều thưong tích, máu chảy lai láng.


Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt giữ hiện trường. Điều tra ban đầu cho thấy, trước đó vào khoảng 22h đêm 10/10, anh V. cùng một thanh niên đến thuê phòng 206 ngủ qua đêm. Dù đi 2 người nhưng chỉ có anh V. để chứng minh nhân dân lại quầy tiếp tân.












Đến 13h chiều 11/10, nhiều người hiếu kỳ vẫn đang tụ tập trước nhà nghỉ dõi theo vụ việc



Đến khi vụ việc được phát hiện người thanh niên đi cùng anh V. đêm hôm trước đã “mất tích”. Công an thu giữ một số tang vật liên quan đến việc điều tra, trong đó có 1 xe máy của nạn nhân. Rất đông người dân hiếu kỳ vây quanh nhà nghỉ xây ra vụ án.


Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.


Theo Trung Kiên (Dân Trí)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131011144647566/phap-luat-nguoi-dan-ong-bi-dam-chet-trong-nha-nghi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét