Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Nữ sinh trung học hỗn chiến, một học sinh lớp 9 tử vong


Cụ thể sự việc, vào lúc 14h ngày 14/10, tại khu vực đền Bia (xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) đã xảy ra vụ đánh lộn giữa một nhóm nữ sinh với một nữ sinh lớp 9. Hậu quả khiến nữ sinh lớp 9 tử vong trên đường đi cấp cứu.



Đối tượng Bùi Thị Thu Hoài với khuôn mặt khá lỳ lợm tại cơ quan công an.


Đối tượng gọi đồng bọn và trực tiếp đánh nữ sinh là Bùi Thị Thu Hoài (SN 1997, trú tại xã Cẩm Định,huyện Cẩm Giàng), nạn nhân là em Đào Thị Linh (SN 1999, là học sinh lớp 9 trường THCS Cẩm Vũ (huyện Cẩm Giàng).


Theo lời khai của các đối tượng, do có mâu thuẫn, vào thời gian trên, Bùi Thị Thu Hoài cùng khoảng 10 người hẹn nhóm của nữ sinh Đào Thị Linh đến cổng Đền Bia để giải quyết mâu thuẫn.


Tại đây, khi thấy nhóm của nữ sinh Linh, Bùi Thị Thu Hoài đã xông vào túm tóc, dùng guốc gỗ đánh vào lưng, đầu khiến Đào Thị Linh bị ngất tại chỗ.


Thấy Linh bất động, Bùi Thị Thu Hoài cùng một số người khác đưa Linh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Giàng, rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Nhưng do vết thương nặng, nạn nhân Đào Thị Linh đã tử vong vào lúc 17 giờ cùng ngày.


Trao đổi với Người đưa tin, một nữ giáo viên trong trường cho hay, Bùi Thị Thu Hoài vốn là một học sinh nghịch ngợm của trường. Hoài đã nhiều lần bị nhà trường nhắc nhở. Sự việc xẩy ra khiến tập thể giáo viên nhà trường hết sức bất ngờ.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bùi Thị Thu Hoài đã bị tạm giữ. Hiện cơ quan CSĐT, công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc…


Báo Người đưa tin sẽ tiếp tục cập nhật…


Tuấn Nghĩa





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/nu-sinh-trung-hoc-dan-tran-hon-chien-mot-nguoi-tu-vong-a109557.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét