Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Nhân viên 'nhà đài' phản cảm trong lễ tang Tướng Giáp


Thái độ thiếu tôn trọng và phản cảm của một số nhân viên truyền hình trong lễ quốc tang Tướng Giáp đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.




Nếu như câu chuyện "lỡ miệng" của MC Lê Minh Ngọc (Đài truyền hình TP.HCM) có thể được cư dân mạng cảm thông phần nào do sự cố nghề nghiệp, thì câu chuyện về những phóng viên trẻ của Đài truyền hình Việt Nam lại mang tới những cái nhìn hoàn toàn khác biệt.

Hình ảnh 3 thanh niên tay lỉnh kỉnh đồ đạc, máy móc có in dòng chữ VTV đang "tự sướng" một cách vô tư tại lễ Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, trước mặt hàng ngàn người dân đang thành kính chờ linh xa của Người đi qua đã khiến cư dân mạng thật sự phẫn nộ.





Ảnh 3 nhân viên còn rất trẻ của VTV đang "tác nghiệp".






Ngay sau khi được lan truyền trên mạng, bức ảnh "tự sướng" của 3 nhân viên trẻ của "nhà đài" ngay lập tức khiến đông đảo cư dân mạng bức xúc và phẫn nộ. Tác nghiệp trong một sự kiện quan trọng và đặc biệt như lễ Quốc tang Đại tướng, tuy nhiên những nhân viên của đài truyền hình lớn nhất Việt Nam dường như không ý thức được ý nghĩa và trách nhiệm trong công việc của mình.


Đặc biệt, trước con mắt của hàng ngàn người dân đang thành kính chờ linh xa của đại tướng, hình ảnh của VTV đang xấu đi rất nhiều qua hành động vô ý thức của những nhân viên trẻ tuổi. Giữa không khí buồn đau, những giọt nước mắt thành kính, những tiếng nấc nghẹn ngào của đông đảo nhân dân, hành động phản cảm đó khiến những nhân viên của VTV như trở nên lạc loài ngay giữa đám đông đồng bào của chính mình.


Trong số rất nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc trước hành vi của nhân viên VTV, có một ý kiến nhận được sự đồng cảm nhiệt liệt từ đông đảo cư dân mạng: "Sự cố của MC Minh Ngọc có thể bỏ qua được, vì đó chỉ là một sự cố nghề nghiệp. Còn sự cố của 3 bạn trẻ này khó hơn, vì nó là sự cố đến từ tâm hồn và trí óc".


Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại



Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131014112356598/nhan-vien-nha-dai-phan-cam-trong-le-tang-tuong-giap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét