Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Nghi vấn 'người phụ nữ bị bác sĩ vứt xác' đi thẩm mỹ để giữ chồng?

Nghi vấn 'người phụ nữ bị bác sĩ vứt xác' đi thẩm mỹ để giữ chồng?



Một người bạn của người phụ nữ bị bác sĩ vứt xác cho biết chị Huyền (tên nạn nhân) than thở về việc chồng không còn yêu mình nữa.

"Vài tháng trước, cô ấy khóc và nói với tôi như vậy. Sự việc cụ thể thế nào thì tôi xin phép không tiết lộ thêm. Huyền khổ lắm!", người này nói.


Tuy nhiên, người bạn này cũng cho biết khá nhiều người thân, bạn bè của chị Huyền biết về nỗi buồn này của chị.


Vào tháng 6, trên một diễn đàn, một thành viên có tên tuổi, ngày tháng năm sinh, năm sinh của các con... trùng khớp với chị Huyền, đã kể về việc chồng mình ngoại tình từ năm 2005 và hỏi xem liệu vợ chồng chị có thể tiếp tục chung sống với nhau được không.



Những dòng nói về hoàn cảnh của người phụ nữ được cho là chị Huyền trên một diễn đàn vài tháng trước.


Người này còn cung cấp facebook của người phụ nữ xấu xố này. Theo đó, chị Huyền đã tốt nghiệp khoa Kinh tế Đối ngoại của ĐH Ngoại thương. Hiện tại, chị đang làm tại chi nhánh Hà Nội của công ty TNHH MTV DV Lữ hành Saigontourist.


Qua những gì chị Huyền để lại trên facebook, người ta được thấy một người phụ nữ khá xinh, thân hình khá chuẩn, vui vẻ, yêu đời và hướng thiện. Chị Huyền quan tâm nhiều tới Phật giáo và nhiều lần kêu gọi giúp đỡ những số phận bất hạnh.


Trưa ngày 19/10, chị Huyền tới thẩm mỹ viện Cát Tường để nâng ngực, hút mỡ bụng. Tuy nhiên, chiều ngày hôm đó, chị đã chết tại cơ sở này. 23h45 cùng ngày, Bác sĩ Tường, chủ thẩm mỹ viện này và cũng là người phẫu thuật cho chị, đã cùng bảo vệ bí mật mang xác chị Huyền ra cầu Thanh Trì, vứt xuống sông Hồng.


Xe máy và tư trang của chị Huyền được bảo vệ của thẩm mỹ viện này mang đi chỗ khác và vứt ở ven đường đêm đó. Một thanh niên đã thấy và báo cho chồng chị Huyền đến nhận. Ngay sau đó, người chồng và gia đình đã trình báo công an về sự mất tích của chị.



Những thông tin và hình ảnh của chị Huyền để lại trên facebook của mình cho thấy một phụ nữ khá xinh và hướng thiện.


Ngày 22/10, trong khi giặt quần áo cho vợ, chồng chị Huyền phát hiện hóa đơn thanh toán của chị với thẩm mỹ viện Cát Tường và đã trình báo cơ quan chức năng. Công an đã vào cuộc và vài tiếng sau, chủ thẩm mỹ viện trên đã phải khai báo vụ việc.


Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường, người trực tiếp mang xác chị Huyền vứt xuống sông, là bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai và đang chuẩn bị bảo vệ luận án tiến sĩ.


Hiện nay, xác chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy.


Theo Người đưa tin





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131025114550667/nghi-van-nguoi-phu-nu-bi-bac-si-vut-xac-di-tham-my-de-giu-chong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét