Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

'Chồng mày chết rồi, mày chết nữa thì ai nuôi con…'


Nghẹn ngào lau hai dòng lệ, bà H chia sẻ: “Đang ngồi ăn sáng, nghe tin 2 cháu tôi bị tai nạn, tôi vội vàng bỏ đũa chạy vào bệnh viện. Đến nơi chết điếng người khi nghe tin chồng nó đã chết đau đớn. Còn nó bất tỉnh, toàn thân bị cháy xém, thủng lỗ chỗ khắp mình mẩy”.


Khi nhìn thấy đứa cháu gái mình nằm bất động, bà H không cầm được nước mắt. Bà H đau đớn kể: “Tối qua 2 vợ chồng nó vẫn còn đèo con sang nhà tôi ăn cơm. Chúng nó vẫn cười đùa với nhau rất hạnh phúc. Thế mà hôm nay chúng nó đã tan đàn xẻ nghé”.


Bà H. đang nóng lòng trông mong tin tức người thân nơi bệnh viện.


Có mặt cạnh giường em gái mình đang nằm, anh trai nạn nhân Vân mếu máo khóc: “Em ơi em đừng bỏ anh, con em còn bé lắm, chồng mày chết rồi, mày mà chết nữa thì ai nuôi dạy cháu hả em”.


Chứng kiến cảnh tượng đau đớn đến tột cùng của người thân gia đình chị Vân, nhiều người có mặt tại bệnh viện không cầm khỏi nước mắt. Chị Xuân, hàng xóm của Vân lau nước mắt nói: “Thường ngày vợ chồng nó rất vui vẻ. Sống trong khu chưa bao giờ để mất lòng ai. Khi nghe tin chồng nó chết, nó phải cấp cứu tại bệnh viện, tôi gác mọi công việc vào thăm”.


“Nó mà chết nữa thì thằng con lại mồ côi cả cha lẫn mẹ. Tôi cầu mong ông trời phù hộ cho nó vượt qua để còn nuôi con cái. Nhà nó nghèo, nhưng vợ chồng nó sống rất được lòng bà con làng xóm”, một láng giềng khác chia sẻ.


Chị Vân đang trong tình trạng nguy kịch.


Có mặt tại bệnh viện, ông Long chú ruột chị vân từ đầu vẫn đứng lặng phì phèo ngậm điếu thuốc ở một góc. Trong lòng ông như đang chết lặng vì sự mất mát quá lớn của gia đình đứa cháu mình yêu dấu.


Khi trao đổi với chúng tôi, ông buồn bã cho hay: “Nhìn người cháu mình lỗ chỗ từng mảng lớn, tôi như chết lặng. Nước mắt tôi không thể chảy ra ngoài mà chảy ngược vào trong. Chẳng biết thằng con nó sẽ sống ra sao nếu mất đi cả bố lẫn mẹ. Còn vết thương trong lòng nó nữa”.


Ông Long cho biết thêm: “Mới đây gia đình nó đã mất một người thân trong tai nạn, giờ đến lượt vợ chồng nó. Không hiểu sao tai họa cứ giáng xuống đầu chúng nó thế không biết nữa”.


Một nạn nhân may mắn thoát chết bị cháy sém tóc sau vụ nổ.


Có mặt trong giường bệnh của viện TX. Phú Thọ, một nạn nhân may mắn thoát chết sau khi bị cháy xém đầu cho hay: “Tiếng nổ phát ra quá bất ngờ, không ai kịp tránh. Tôi chỉ nhớ mang máng là mình bị hất vào một góc, và chết lịm đi. Lúc tỉnh dậy thì thấy mình ở đây”.


Tại bệnh viện TX Phú Thọ, chị Vân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Theo bác sĩ tại bệnh viện, sự sống của chị Vân khá mong manh. Nhưng toàn bộ bác sĩ sẽ cố hết sức để giành lại sự sống cho chị.


P.V





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/chong-may-chet-roi-may-chet-nua-thi-ai-nuoi-con-a108617.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét