Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Cô gái xinh đẹp cầm đầu ổ massage kích dục trộm tiền khách


Theo bước đầu điều tra, ngày 3-10, ông H. trú huyện Tư Nghĩa, đến hiệu hớt tóc nam Tiểu Quyên, đường Nguyễn Trãi, Tp Quảng Ngãi tìm thú vui. Tại đây nữ chủ quán xinh đẹp niềm nở đưa ông H. vào phòng trong.


Tuy là hiệu hớt tóc nhưng ông H. nhanh chóng nằm trên ghế sofa để cô chủ quán xinh đẹp thực hiện động tác massage kích dục.


Sau khi thoả mãn nhu cầu, lấy ví tính tiền, ông H. tá hỏa khi số tiền trên 5 triệu trong ví không cánh mà bay. Nghi bị móc túi trong lúc massage, ông H. lớn tiếng đòi lại tiền và sẽ báo công an.


Nữ chủ hiệu nhỏ nhẹ bảo ra ngoài từ từ giải quyết. Ông H. nghe theo ra ngoài hiệu tóc, thì cũng là lúc cô chủ đóng cửa hiệu bỏ đi. Hết cách, ông H. tìm đến CAP Nghĩa Lộ tố cáo hành vi trộm của hiệu hớt tóc Tiểu Quyên.


Nguyễn Thị Thảo, chủ quán massage kích dục trá hình


Nguyễn Thị Thảo, chủ quán massage kích dục trá hình


Quá trình điều tra, xác minh, ngày 12-10, đối tượng Nguyễn Thị Thảo (20 tuổi, ở phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi), chủ hiệu hớt tóc Tiểu Quyên đã thừa nhận hành vi trộm trên 5 triệu đồng của ông Hùng.


Nguyễn Thị Thảo khai nhận: “Do hoàn cảnh éo le, chồng bị nghiện vào tù, một thân một mình nuôi con nên em dấn thân vào nghề này. Để tấm biển hớt tóc nam, nhưng em tổ chức massage kích dục kéo khách đến. Sau một thời gian em đã sưu tầm nữ nhân viên biết chiều khách. Quá trình hành nghề, vì cần nhiều tiền nên em lấy trộm tiền của khách”.


Bằng thủ đoạn massage kích dục trá hình, nhiều khách nam sơ hở tài sản trên người, bị chủ hiệu nhanh tay lấy trộm tài sản. Tuy nhiên vì sợ xấu hổ, nhiều người chấp nhận thà mất của, không báo vụ việc cho công an vì thế gây khó khăn cho công an địa bàn ngăn chặn từ đầu, cũng như điều tra mở rộng hành vi phạm tội của chủ quán Tiểu Quyên.


Trong lúc mở rộng điều tra, CAP Nghĩa Lộ tổ chức kiểm tra hiệu tóc nam Phượng Hoàng, ở đường Nguyễn Trãi, phát hiện tại đây nhiều nhân viên nữ đến làm nghề không hợp đồng lao động. Cửa hiệu này thường liên kết với Tiểu Quyên khi có khách có nhu cầu hoặc muốn đổi nhân viên phục vụ.


Theo Thái Thụy


An ninh thủ đô





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131022102803067/co-gai-xinh-dep-cam-dau-o-massage-kich-duc-trom-tien-khach.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét