Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Bố dùng đục sát hại 2 con đẻ giữa rốn lũ


Ông Trần Văn Thư, Chủ tịch UBND xã Ân Phú cho biết: Vào khoảng 19h tối ngày 17/10, tại xóm 5 đã xẩy ra vụ việc bố đẻ dùng dùi cui gỗ đánh chết 2 con ruột.


Người bố ra tay sát hại hai con nhỏ có tên là Võ Đình Đào (SN 1971). Vào lúc đó, người anh trai của Đào ở kế bên nghe tiếng đập đánh bên nhà người em.


Khi chạy sang thì người bác thấy cửa chốt trong, Ông phá cửa lao vào thì thấy ông Đào tay đang cầm dùi cui gỗ, cạnh đó thi thể 2 đứa con ông Đào đã tử vong.


Hai cháu bé bị bố đánh chết là Võ Đình Thiên (SN 2000, học sinh lớp 7), em gái là Võ Thị Trọng (SN 2004, học sinh lớp 3 – Trường Tiểu học Ân Phú).


Ông Thư tiếp tục cho biết: Những ngày qua khu vực xã Ân Phú bị ngập lụt nghiêm trọng, tuy nhiên nhà Đào ở vùng đồi nên không bị ảnh hưởng nhiều. Nước lũ dâng, hai đứa con Đào phải nghỉ học.


“Mẹ của 2 cháu đang đi làm ở TP. Hà Tĩnh, nhà chỉ có 3 bố con. Không ngờ Đào lại ra tay sát hại hai con đẻ của mình”, ông Thư nói.


Theo ông Thư, Đào từ lâu đã có dấu hiệu bị rối loạn tâm thần và đã gây ra một số vụ việc. Sau khi đánh chết 2 con, Đào đã bỏ trốn trong đêm.


Hiện thi thể của hai cháu đang được quàn tại nhà, được hàng xóm và chính quyền giúp đỡ, trong lúc đợi người mẹ trở về.


Ông Hà Văn Trọng, Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang cho biết, hiện đã giao cho UBND xã lo lắng việc mai táng hai cháu bé xấu số. Bên cạnh đó, yêu cầu công an truy tìm đối tượng Đào vì toàn xã bị ngập lụt, Đào khó trốn thoát.


Thông tin từ Viện KSND huyện Vũ Quang, hiện chưa thể tiến hành khám nghiệm hiện trường và thi thể các cháu trong đêm. Trong sáng mai, hội đồng khám nghiệm của tỉnh sẽ lên và tiến hành các thủ tục pháp lý.


Lúc 22h15, thông tin với PV, ông Thư cho biết, lúc 22h tối, người bố sát hại hai con nhỏ đã bị lực lượng công an huyện và xã bắt được khi y đang trốn ở khu vực đồi núi, phía sau nhà ở.


Hiện đối tượng Đào đã được đưa về nhà văn hóa xóm và sẽ được dẫn giải lên Công an huyện Vũ Quang.


Theo Vietnamnet.vn





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/bo-dung-duc-sat-hai-2-con-de-giua-ron-lu-a109595.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét