Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đâm chết vợ rồi uống thuốc độc tự vẫn


Ngày 21/10, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp Tân Cang (xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) khiến chị Cao Thị Ánh Tuyết (SN 1967, ngụ ấp Tân Cang) tử vong.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 20/10, do mâu thuẫn gia đình nên Phạm Văn Nhàn (SN 1970, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) đã dùng dao đâm chết vợ khi nạn nhân đang tắm.











đâm chết vợ, uống thuốc độc, tự vẫn, nhà tắm, Đồng Nai

Nhà tắm nơi xảy ra vụ án.




Sau khi giết vợ, hung thủ đặt thi thể lên giường rồi mặc quần áo cho nạn nhân. Gây án xong, Nhàn về nhà mình ở xã Bắc Sơn uống thuốc sâu tự vẫn.


Đến 21 giờ cùng ngày, người thân phát hiện thi thể chị Tuyết được đặt trên giường đắp chăn, bỏ màn như đang ngủ. Cùng thời điểm này, người thân của Nhàn cũng phát hiện gã bị ngộ độc nên đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Được biết, Nhàn từng có vợ con và chị Tuyết cũng đã có một đời chồng. Thời gian cùng chung sống và có 2 mặt con, Nhàn thường xuyên cờ bạc, đánh đập vợ. Vì vậy chị Tuyết đã làm đơn ra tòa xin li dị.


Biết vợ định chia tay với mình, Nhàn thường xuyên hăm dọa đòi giết cả nhà…Gia đình chị Nhàn đã làm đơn gửi lên cơ quan chính quyền địa phương nhờ can thiệp. Tuy nhiên vụ án mạng vẫn xảy ra với cái chết tức tưởi của người vợ.


Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131022150528109/dam-chet-vo-roi-uong-thuoc-doc-tu-van.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét