Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Công an làm rõ vụ nữ công nhân mang thai bị chích điện



Chiều 4/9, ông Văn Bá Mai, Trưởng Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang), xác định thông tin vụ công nhân tại công ty Wondo Vina đình công vào sáng cùng ngày là có.




Còn việc có thông tin cho rằng một số công nhân tại đây bị quản lý công ty đánh, đặc biệt có một công nhân nữ bị chích điện dẫn đến hư thai hiện đang được công an khẩn trương điều tra làm rõ.


Theo báo cáo của công an huyện Chợ Gạo, khoảng 7h sáng 4/9, một số công nhân của công ty trên không chịu vào làm việc mà tụ tập ngoài sân đình công đòi tăng lương cơ bản, tiền thưởng trong các ngày lễ. Đặc biệt phản đối việc một số cán bộ quản lý tại công ty có thái độ chưa tốt đối với công nhân…












Công nhân đình công tại công ty Wondo Vina sáng 4/9.



Sau khi được nhân viên của công ty giải thích, số công nhân trên vào làm việc.


Đến khoảng 7h30, điện khu vực xung quanh công ty bị cúp hoàn toàn nên tất cả công nhân nghỉ làm và ra tổ chức đình công. Lúc này có khoảng 2.700 công nhân tham gia. Đồng thời xuất hiện thêm một số thông tin cho rằng quản lý của công ty đánh công nhân và dùng roi điện chích điện làm một công nhân nữ bị hư thai khiến nhiều công nhân bị kích động.


Ngay sau đó, các ngành chức năng huyện cùng lãnh đạo công ty đã gặp gỡ giải thích những yêu cầu của công nhân. Đến 12h, công nhân tự giải tán.



Theo Tuổi Trẻ





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130905092413656/cong-an-lam-ro-vu-nu-cong-nhan-mang-thai-bi-chich-dien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét