Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Cận cảnh bãi gửi xe 'bất chấp' quy định của Bộ GTVT


Theo khảo sát của phóng viên nguoiduatin.vn, hiện nay, nhiều bãi trông gửi xe vẫn hoạt động ở gầm cầu vượt, thậm chí có bãi trông gửi xe vừa mới tổ chức hoạt động. Bên cạnh đó, các dịch vụ kinh doanh khác như bán bánh trung thu hay đồ sứ Trung Quốc vẫn đang hàng ngày “xẻ thịt” gầm cầu để sinh lợi.


Điều đáng nói là ngày 27/8, lực lượng thanh tra giao thông Sở giao thông vận tải Hà Nội đã phối hợp cùng cảnh sát các phường trong địa bàn Hà Nội ra quân xử lý các điểm bán bánh trung thu không phép.


Đầu tháng 6/2013, lực lượng thanh tra giao thông liên tục ra quân, dẹp các điểm trông giữ xe quanh khu vực này, nhưng chỉ ít ngày, tại một số đoạn dưới gầm cầu lại tái diễn cảnh trông giữ xe, thậm chí làm nơi tập kết, buôn bán đồ gốm sứ.


Ông Nguyễn Văn Huyện - chánh thanh tra Bộ GTVT cho biêt, sau khi bộ yêu cầu cho dẹp toàn bộ bãi đỗ xe dưới gầm cầu vành đai 3 và các gầm cầu khác- Hà Nội đã có đề xuất để lại một số khoang cầu không gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông làm bãi đỗ xe, bởi Hà Nội đang rất thiếu nơi đỗ xe.


“Tuy nhiên, quan điểm của Bộ GTVT và thanh tra bộ là phải dẹp hết bãi đỗ xe dưới gầm cầu, trả lại đúng hiện trạng gầm cầu ban đầu” - ông Huyện khẳng định.


Dưới đây là những hình ảnh gầm cầu vượt đang bị "xẻ thịt" do phóng viên nguoiduatin.vn vừa ghi lại vào sáng ngày 4/9/2013:




Điểm trông giửi xe này đôi diện với đội CSGT sô 6 (cầu vượt Dịch Vọng).



Điểm trông gửi xe ở gầm cầu vành đai 3 đầu đường Nguyễn Xiểng từ Linh Đàm sang.




Bãi trông xe vẫn luôn có đông đúc phương tiện vào gửi.



Gốm sứ cũng tranh thủ "xẻ thịt" để kinh doanh sinh lời.




Một điểm kinh doanh trông giử xe ở đường Nguyễn Xiểng (đường vành đai 3).


P. Chinh





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/can-canh-bai-gui-xe-bat-chap-quy-dinh-cua-bo-gtvt-a100909.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét