Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Cãi nhau khi đổ xăng, một người thiệt mạng



Nghe nhiều tiếng cự cãi ngoài đường, người dân chạy ra xem thì phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu bên cạnh chiếc xe máy.




Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 4/9, trước nhà số 176 đường Đất Mới, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM. Người dân tại khu vực cho biết, vào khoảng 0h15, nghe ngoài đường Đất Mới có nhiều tiếng cự cãi rất lớn giữa 2 nhóm người. Khi mọi người mở cửa ra xem thì phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu bên cạnh chiếc xe máy bị ngã.












Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng



Thấy nạn nhân đang nguy kịch, người dân cùng 2 người tự xưng là bạn của người đàn ông, đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.


Lực lượng cảnh sát điều tra công an Q.Bình Tân có mặt để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, công an thu giữ được một con dao nghi là hung khí gây án, chiếc xe máy của nạn nhân. Đến hơn 2h30 cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong.


Theo một số thông tin, nhóm của người đàn ông bị giết trong lúc đổ xăng tại cây xăng đã xảy ra cự cãi với nhóm người khác. Sau đó thì xảy ra đánh nhau.












Máu của nạn nhân chảy thành vũng trên đường Đất Mới.




Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130904151043905/cai-nhau-khi-do-xang-mot-nguoi-thiet-mang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét