Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Xe máy đấu đầu bị biến dạng, 2 người chết



Hai chiếc xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao đâm trực diện vào nhau khiến 2 người chết, 1 bị gãy chân.



Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra lúc 16h30 ngày 18/8 trên đường Vườn Thơm, đoạn cách cầu Rau Răm gần 100m, xã Bình Lợi, H.Bình Chánh, TP.HCM.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, anh Nguyễn Hải Triều (25 tuổi, quê Vĩnh Long) điều khiển xe máy lưu thông từ Tỉnh lộ 10 vào đường Vườn Thơm. Khi qua cầu Rau Răm hơn 100m thì xảy ra đấu đầu trực diện với một xe máy khác chở 2 người tên Hiếu (khoảng 40 tuổi) và Mỹ (khoảng 30 tuổi).



















Hiện trường vụ tai nạn.



Theo người dân chứng kiến, khi 2 xe va chạm thì tạo nên tiếng động rất lớn khiến họ giật mình. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện 3 người nằm la liệt trên đường, trong đó anh Triều và ông Hiếu đã tử vong, anh Mỹ bị gãy chân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.


Tại hiện, 2 xe máy bị biến dạng nằm cách nhau hơn 20m; hàng trăm mảnh vỡ của xe, mũ bảo hiểm của các nạn nhân trải dài trên đoạn đường 30m. Nhận được tin, người thân nhanh chóng đến mang thi thể ông Hiếu về lo hậu sự trước khi cơ quan điều tra công an H.Bình Chánh đến hiện trường.












Hàng trăm người dân đến theo dõi vụ việc.



Trong lúc cơ quan công an H.Bình Chánh điều tra vụ tai nạn thì người nhà anh Triều hay tin đã đến hiện trường phản ứng nên việc xử lý kéo dài đến hơn 19h cùng ngày mới kết thúc. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra. làm rõ.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130819092359072/xe-may-dau-dau-bi-bien-dang-2-nguoi-chet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét