Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Xác thanh niên nổi trên mặt sông sau 3 ngày mất tích

Sau khi xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke, nam thanh niên bỏ chạy ra sông Đáy và mất tích đến ba ngày sau thi thể trương phình, nổi trên mặt sông.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10 giờ (23/8) tại sông Đáy, đoạn chảy qua thôn Phương Quan, xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội.


Nạn nhân được xác định là anh Trần Đức Ngân (SN 1992, ở thôn Kim Hoàng, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội).


Gia đình anh Ngân cho hay, sáng 21/8, gia đình nhận được thông báo từ công an xã Vân Côn về việc anh Ngân bị mất tích sau khi đi hát cùng nhóm bạn ở quán karaoke Đảo Mây (thôn Phương Quan, xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội).


Trước đó vào tối 20/8, anh Ngân cùng một nhóm bạn đi liên hoan ở một quán nhậu tại xã Kim Chung (Hoài Đức). Đến khoảng 10 giờ 30 phút, cả nhóm khoảng hơn 10 người đi đến hát karaoke tại quán Đảo Mây.











Xác thanh niên nổi trên mặt sông sau 3 ngày mất tích

Khúc sông nơi phát hiện thi thể anh Ngân






Sau khi hát đến khoảng 1 giờ 30 phút, anh Ngân và chủ quán karaoke trên đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Anh Ngân liền nhảy qua tường rào của quán karaoke trên, bỏ chạy về hướng sông Đáy (phía sau quán).

Lúc này, một người bạn cùng nhóm đã đuổi theo anh Ngân và nghe tiếng gọi của anh Ngân phía dưới sông Đáy nên đã bơi xuống sông tìm Ngân nhưng không thấy. Kể từ thời điểm đó anh Ngân bị mất tích.


Sự việc đã được báo cao lên công an xã Vân Côn. Sau khi anh Ngân mất tích, gia đình đã khẩn trương tìm kiếm, thuê thợ lặn tìm tại khu vực sông Đáy đoạn chảy qua thôn Phương Quan nhưng không có kết quả. Đến 10 giờ (23/8), gia đình phát hiện thi thể anh Ngân trương phình, nổi trên mặt sông (ngay phía sau quán karaoke Đảo Mây).


Ngay sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm pháp y.


Đại diện công an xã Vân Côn (huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi phát hiện thi thể anh Trần Đức Ngân, công an huyện Hoài Đức đã có mặt và trực tiếp điều tra, làm rõ vụ việc.


Theo VTC News





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130824141123107/xac-thanh-nien-noi-tren-mat-song-sau-3-ngay-mat-tich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét