Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Tông vào cửa xe tải, một phụ nữ chết thảm



Tài xế xe tải mở cửa không quan sát làm một phụ nữ đi xe máy va trúng ngã xuống đường và bị một xe tải khác cán chết.




Vụ tai nạn xảy ra lúc 13h15 ngày 22/8 trước nhà số 506 tỉnh lộ 10, Q.Bình Tân, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Ngọc Nga, 53 tuổi, ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM.












Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.



Người dân quanh khu vực cho biết, thời điểm trên, bà Nga điều khiển xe máy lưu thông trên tỉnh lộ 10, hướng từ Kinh Dương Vương ra Quốc lộ 1A. Khi đến gần địa chỉ trên thì một tài xế xe tải đang đậu bên đường bất ngờ mở cửa. Do chạy quá gần, bà Nga không kịp xử lý đã va trúng cửa xe ngã xuống đường.


Cùng lúc đó, một xe tải khác do tài xế Nguyễn Đức Cảnh (21 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) chạy phía sau không kịp xử lý đã cán lên người nạn nhân. Người dân quanh khu vực đã chở bà Nga đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, bà Nga đã tử vong. Mọi người lại chở xác bà Nga trở lại hiện trường để cơ quan chức năng tiến hành điều tra.












Nhiều người đứng xem cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân đi nơi khác.



Sau khi vụ tai nạn xảy ra, 2 tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường. Giao thông trên tỉnh lộ 10 qua hiện trường bị phong tỏa một chiều để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.


Trước đó, khoảng 10h ngày 22/8, tại khu vực chân cầu Đồng Nai trên Quốc lộ 1A, đoạn qua P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe bồn và xe máy làm anh Lương Hữu tài (25 tuổi, ngụ Đồng Nai) tử vong, người bạn đi cùng cũng bị thương nặng.












Hiện trường vụ tai nạn tại chân cầu Đồng Nai.




Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130822202136479/tong-vao-cua-xe-tai-mot-phu-nu-chet-tham.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét