Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Tiệm vàng ở Quảng Ninh mất trộm gần 2 tỷ



Số vàng bị mất trộm lên đến gần 80 cây. Đến nay thủ phạm chưa xác định được.




Theo trình báo của bà Nguyễn Thị Chung (50 tuổi, ở phường Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả) với cơ quan công an, đêm 17/8, tiệm vàng bị kẻ gian đột nhập, lấy đi một số đồ trang sức vòng, dây chuyền, hoa tai, nhẫn vàng... bằng vàng ta và vàng tây. Số lượng lên đến khoảng 80 cây, trị giá khoảng 2 tỷ đồng.












Đồ trưng bày vàng trong tiệm vàng Thành Chung bị xáo trộn sau vụ trộm.



Tại thời điểm phát hiện, vật dụng trưng bày loại vàng ta và tây trong tủ kính bị xáo trộn. Một số còn sót lại là nhưng trang sức bằng bạc.


Tiệm vàng Thành Chung nằm lọt thỏm trong một góc của nhà hàng nên không gian xung quanh rất rộng. Chủ tiệm vàng cho biết, đêm xảy ra vụ trộm, cửa nhà được đóng khóa, rất cẩn thận, không bị cậy, đập phá. Riêng điểm thông gió ở tầng 2 dẫn lên tầng 3 bắt bằng vít bị cậy tung, đây có thể là nơi kẻ trộm lẻn vào nhà.


Việc kẻ trộm khoắng sạch vàng nhanh chóng một phần do tiệm vàng chủ quan không cất vàng vào két sau khi hết giờ bán hàng.












Tiệm vàng Thành Chung.



Theo phía cơ quan công an, kẻ trộm có thể là người đã đến tiệm vàng nên mới quan sát, nắm được không gian cấu trúc ngôi nhà, đồng thời tìm được đúng vị trí để lẻn vào.


Hiện công an đang thu thập thêm các thông tin liên quan, khoanh vùng để xác định rõ thủ phạm.



Theo Dân Việt





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130822202429780/tiem-vang-o-quang-ninh-mat-trom-gan-2-ty.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét