Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Một công nhân bị máy xay nát gần nửa người


Sáng 22/8, trong lúc làm việc tại công ty Vinacafe (KCN 1, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) công nhân Trần Tất Danh không may bị rơi xuống máy xay đường đang hoạt động nên bị cuốn nát hoàn toàn chân trái, vùng mông và ruột lòi ra ngoài... Sau sự việc, anh Danh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Sau nhiều giờ tiến hành phẫu thuật của các y bác sĩ, anh Danh đã được cứu sống.



Bệnh viên đa khoa Đồng Nai đã cứu sống thành công bệnh nhân bị xay nát gần nửa người.


Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc bệnh viện đa khoa Đồng Nai, cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng lơ mơ, mạch huyết áp không đo được. Quá trình cấp cứu, tim bệnh nhân nhiều lần ngừng đập.


“Để hoàn thành ca siêu phẫu này, chúng tôi huy động 10 bác sĩ của 2 chuyên khoa ngoại tổng quát và ngoại tiết liệu, tiến hành nhiều kỹ thuật hết sức phức tạp trong y học hiện đại. Do bệnh nhân đã mất hẳn một phần bụng dưới nên các bác sĩ đã dùng hậu môn nhân tạo, mở bàng quang ra da cho nước tiểu ra ngoài…”, bác sĩ Vũ cho biết thêm.


Hiện anh Danh đã tỉnh lại, tim mạch, huyết áp bắt đầu hoạt động trở lại bình thường. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn đang theo dõi chặt chẽ diễn biến sức khỏe của bệnh nhân. Giám đốc bệnh viện cho biết nếu không có tai biến, khoảng 15 ngày sau nạn nhân sẽ xuất viện. Tuy nhiên, người bệnh sau này sẽ bị tàn tật do mất xương chậu và chân trái.


Theo Tri thức





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/mot-cong-nhan-bi-may-xay-nat-gan-nua-nguoi-a99047.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét