Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Kinh sợ xưởng nhuộm hóa chất cho gà


Ngày 22/8, Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Bình Chánh, TP.HCM phát hiện một số đối tượng đang tổ chức giết mổ gia cầm trái phép tại khu đất trống thuộc tổ 6, ấp 3, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh.


Các đối tượng nhanh chóng tẩu tán các tang vật vi phạm, tại hiện trường, chỉ còn vài con vịt sống và vịt đã được giết mổ, cùng với một số dụng cụ dùng để giết mổ, đặc biệt là có một hộp hóa chất màu vàng dùng để nhuộm gia cầm sau khi giết mổ.

Lò giết mổ dơ bẩn của ông Nguyễn Như Phong cùng những chén huyết nằm la liệt dưới đất











gia cầm, hóa chất, nhuộm, cảnh giác,











gia cầm, hóa chất, nhuộm, cảnh giác,


Cùng ngày, đơn vị trên đã xử lý ba trường hợp vận chuyển gia cầm không có giấy chứng nhận kiểm dịch, không rõ nguồn gốc; tiêu huỷ 184 con gà, vịt lông và 60 con vịt làm sẵn (trọng lượng 413 kg). Trước đó, ngày 21/8, Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Bình Chánh phát hiện ông Nguyễn Như Phong tạm trú tại nhà không số, ấp 1, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh đang tổ chức giết mổ gia cầm trái phép.


Tổ công tác tiêu huỷ: 14 con vịt đã cắt tiết; 114 con gà, vịt lông; 4 kg huyết tươi (tổng trọng lượng 280kg) và một số dụng cụ để giết mổ; 6 kg nhựa thông và 1,6 kg bao bì của cơ sở giết mổ gia cầm Đại Nam.


Theo Phụ nữ Online





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130823095536016/kinh-so-xuong-nhuom-hoa-chat-cho-ga.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét