Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

'Màn kịch' móc đồ trên xe buýt của 2 gã trai



Lợi dụng Tú đứng ra che chắn, Kiên nhanh tay rút chiếc máy tính xách tay trong túi của cô nữ sinh




Sáng 14/8, Trần Văn Tú (35 tuổi) và Hoàng Văn Kiên (29 tuổi cùng ở Ninh Bình) rủ nhau lên xe buýt tuyến 39 (Văn Điển - Công viên Nghĩa Đô) để trộm cắp tài sản của khách.












Trần Văn Tú cùng tang vật vụ án.



Xe dừng ở điểm xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm bộ đôi này phát hiện cô nữ sinh đeo chiếc túi xách màu đen đứng ở gần cửa lên xuống. Theo kế hoạch bàn trước chúng nhanh chóng áp sát.


Theo một cán bộ Đội 5 phòng cảnh sát hình sự, Tú dùng tay phải kéo khóa túi xách của cô gái cho rộng ra rồi cầm chiếc ba lô mang theo giơ lên để che chắn cho đồng bọn dễ bề hoạt động. Lúc này, Kiên nhanh tay rút chiếc máy tính xách tay của nạn nhân rồi xuống xe buýt bỏ trốn.


"Phục kích trên tuyến xe buýt này từ 5h sáng, các trinh sát đã nhanh tay tóm được Tú. Còn Kiên sau khi ném lại chiếc máy tính trộm được hắn đã nhanh chân nhảy lên xe đồng bọn đỗ gần đó chạy thoát", lãnh đạo Đội 5 nói.


Theo lời vị cán bộ này, những kẻ móc đồ trên xe buýt giờ đã thay đổi cách thức và thời gian hoạt động. Chúng không còn tập trung ở một số tuyến như 32, 34... mà tỏa đi tất cả các nơi.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130816185308228/man-kich-moc-do-tren-xe-buyt-cua-2-ga-trai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét