Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Giả danh cô giáo, cướp bông tai vàng của hàng chục học sinh

Một phụ nữ giả là giáo viên đã vào lớp tháo bông tai của 14 học sinh tiểu học rồi nhanh chóng lẩn trốn.

Ngày 23/8, công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang điều tra, truy tìm thủ phạm giả danh cô giáo chiếm đoạt hàng chục đôi bông tai vàng của học sinh trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (xã Xà Bang).


Đầu giờ chiều ngày 20/8, tranh thủ lúc không có giáo viên chủ nhiệm tới lớp, một người phụ nữ lạ mặt đã vào lớp dụ dỗ 14 học lớp 1 và lớp 2 để lấy bông tai (có giá trị từ 400.000 - 800.000 đồng/chiếc). Người này còn căn dặn các em lúc ra chơi giữa giờ sẽ gọi lên ban giám hiệu nhận lại bông tai vì cô còn kiểm tra... vi khuẩn.












Một học sinh buồn bã khi mất bông tai vàng. Ảnh: Vân Nguyễn



Thế nhưng, đến giờ ra chơi chờ mãi nhưng chẳng thấy ai gọi lên nhận lại bông tai nên các em khóc, buồn bã. Đến chiều, các phụ huynh đến đón con thì mới biết và báo với Ban giám hiệu nhà trường.


Theo bảo vệ trường Trần Như Bảo, vào thời điểm trên anh thấy có một phụ nữ điều khiển xe máy mang biển số tỉnh Đồng Nai chạy vào sân trường. Tưởng là phụ huynh của học sinh vào chăm sóc các cháu nên anh không nghi ngờ gì. Bởi vì nhà trường vẫn cho phép phụ huynh vào lớp đối với những cháu học năm đầu tiên.


Cô Lê Thị Thanh Hậu, Hiệu trưởng trường, cho biết: “Thời gian vào lớp là 14h, nhưng do thời điểm xảy ra sự việc khoảng 13h nên lúc đó không có giáo viên ở trường. Chúng tôi đã trình báo báo cơ quan chức năng đồng thời thông báo đến các trường để họ đề phòng cảnh giác”.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130823150118606/gia-danh-co-giao-cuop-bong-tai-vang-cua-hang-chuc-hoc-sinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét