Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Có hay không cuộc mặc cả trong vụ sếp kêu bị tống tiền bạc tỷ

Có hay không cuộc mặc cả trong vụ sếp kêu bị tống tiền bạc tỷ



Ông Nhuận nói sẽ cho tôi 50.000 AUD để tôi giữ kín chuyện, đó hoàn toàn là ý muốn của ông Nhuận, tôi không hề có ý định tống tiền như những gì ông bịa đặt, vu khống tôi", cô Th. cho hay.Theo đơn tố cáo gửi Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh, ông Lê Nhuận (Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT Công ty CP dược Khánh Hòa) tố cáo cô Tr T H Th. dùng hình ảnh, tin nhắn giữa hai người nhằm tạo sức ép đòi ông Nhuận phải đưa ra 70.000 AUD (đô la Úc). Sau này hai bên mặc cả xuống con 50.000 USD thì mới để ông Nhuận yên.

Trong chuyện này, cô Th. trình bày: "Ông Nhuận sợ mất danh dự, ảnh hưởng đến uy tín nên muốn tôi giữ kín chuyện này và ông Nhuận đề nghị tôi ra giá bằng tiền. Ban đầu ông đưa ra giá sẽ cho tôi 100 triệu đồng, rồi 10.000 USD. Tôi nói với ông, cuộc đời con gái của tôi mà ông đem tiền ra để trao đổi sao?


Tôi đã bỏ ra 70.000 AUD để xuất ngoại trong nay mai, có cuộc sống mới ở nước ngoài để quên đi chuyện này… Sau đó, ông Nhuận nói sẽ cho tôi 50.000 AUD để tôi giữ kín chuyện, đó hoàn toàn là ý muốn của ông Nhuận, tôi không hề có ý định tống tiền như những gì ông bịa đặt, vu khống tôi".



“Biết rằng, một người con gái đơn độc như tôi thì không thể làm được gì hơn nhằm lên án hành vi suy đồi, vô đạo đức của ông Nhuận, đặc biệt là với quyền lực và địa vị mà ông ta đang có hiện nay. Nhưng thiết nghĩ, tôi cần gửi đơn này đến quý cơ quan báo chí và các đơn vị đang quản lý ông Nhuận về mặt Đảng để tố cáo hành vi suy đồi đạo đức của ông ta, mong rằng quý cơ quan bằng chức năng ngôn luận hãy lên tiếng nhằm giáo dục và xử lý để từ nay về sao không lợi dụng vị trí công tác, chức vụ quyền hạn của mình để lừa gạt tình cảm, uy hiếp ăn ở với ai nữa” – Cô Th. viết.


* Dưới đây là những tin nhắn trong rất nhiều tin nhắn trao đổi qua lại giữa hai người:


Tin nhắn 1: Việc trao đổi hình ảnh và yêu cầu về tiền như thế nào em? Có vấn đề gì khác không em? Anh chỉ mong cho gia đình được yên ổn, em hiểu và giúp anh.


Tin nhắn 2: Sao em kỳ cục vậy? em đồng ý anh đưa tiền em một tỷ đồng để gia đình anh được yên ổn và em trao lại những hình ảnh… mọi chuyện đã xong, nay em làm chuyện gì nữa? Sao thay đổi hoài vậy?


Tin nhắn 3: Tôi đồng ý gì với anh? Đó là anh muốn như vậy thôi.


Tin nhắn 4: Anh xin em một lần nữa, thật lòng anh muốn được yên ổn cho anh và gia đình, anh quá mệt mỏi và lo ngại, xin em cho anh lại những hình ảnh, tin nhắn anh đã gửi, video clip, ghi âm… và anh gửi cho em số tiền em yêu cầu 50 ngàn đô, em nhận như thế nào anh cũng đồng ý, có người chứng kiến, luật sư đều được em à. Anh quá mệt mỏi rồi.


Tin nhắn 5: Anh làm việc với luật sư của tôi đi, vì anh đã gặp công an, luật sư tôi sẽ gặp anh. Người này chắc anh biết. Đừng làm phiền tôi nữa.


Tin nhắn 6: Anh chưa bao giờ làm việc với công an, không có điều gì để làm việc với công an cả và anh cũng không việc gì gặp luật sư. Anh không làm phiền gì em, chỉ có em làm phiền phức rất nhiều cho anh và gia đình. Anh rất mệt mỏi vì em, trong đời anh chưa bao giờ gặp trường hợp nào như thế này!!!


Tin nhắn 7: Phải. Nếu trước đây anh không lừa gạt tôi (mà) đối xử tốt với tôi, biết giữ lời hứa, không lật lọng thì không xảy ra chuyện này. Cuộc đời hạnh phúc của tôi mà anh xem trò đùa…. Sự thật thì không việc gì phải sợ…


Tin nhắn 8: Gặp luật sư thì một đồng cũng không có, đừng lớn giọng.


Tin nhắn 9: Việc làm của em chắc chắn là tội vu khống vì chắc chắn em không có bằng chứng nào anh ăn nằm …với (em) cả. Nên chờ em làm có đủ cơ sở, anh sẽ tố cáo trước cơ quan công an về tội vu khống chứ, tội hình sự mà, em hỏi luật sư em chưa? Luật sư em tồi quá!!!





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/xahoi/20130817093127850/co-hay-khong-cuoc-mac-ca-trong-vu-sep-keu-bi-tong-tien-bac-ty.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét