Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Cháu bé 7 tuổi bị cưỡng hiếp tại nhà mình


Thấy cháu C. đang chơi cùng hai anh trai, thú tính nổi lên, Thuận đuổi hai cậu bé ra ngoài chơi rồi gọi C. vào nhà, sau đó "yêu râu xanh" này đã thực hiện hành vi đồi bại với cô bé...


Ngày 21/8, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thuận (SN 1979, trú tại thôn 1, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) về tội "Hiếp dâm trẻ em".


Nạn nhân của Thuận là cháu Nguyễn Thị Chung A. (SN 2005) là con gái chị Nguyễn Thị T. (SN 1977, trú xóm 10 thôn Văn Quang, Nghĩa Hưng, Quốc Oai, Hà Nội).












Bị cáo Nguyễn Văn Thuận tại phiên xét xử



Theo cáo trạng truy tố, trưa ngày 9/12/2012, Thuận chở vợ đi gặp hai người bạn để bàn chuyện mua bán đất.


Khi bàn chuyện mua đất xong xuôi, vợ Thuận đi xe máy của một trong hai người bạn trên về trước, còn Thuận đi xe máy đến nhà chị T.


Tới nơi, chị T. đi vắng, chỉ có 3 cháu nhỏ con chị T. đang chơi với nhau ở nhà. Nhìn thấy cháu A. xinh xắn, thú tính nổi lên, Thuận đuổi 2 cháu trai ra ngoài chơi, rồi gọi cháu A. vào nhà. Thuận bế cháu bé lên giường và thực hiện hành vi hiếp dâm.


Thỏa mãn cơn thú tính, Thuận đã bỏ đi. Khi chị T. về nhà phát hiện sự việc đã trình báo với cơ quan công an.


Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Nguyễn Văn Thuận quanh co nhằm chối tội và liên tục kêu oan. Thuận nói rằng chỉ dùng tay để sờ mó, trêu đùa cháu A.


Tuy nhiên, trước những chứng cứ mà cơ quan điều tra thu thập, kết luận giám định pháp y cũng như lời khai của bị cáo tại cơ quan công an, Thuận đã phải cúi đầu thừa nhận có hành vi bỉ ổi của mình


Sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ án, xem xét các tình tiết liên quan cũng như lời khai của các bên tại phiên toà, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo đã xâm hại nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển bình thường của cháu bé; đây là hành vi nguy hiểm cho xã hội cần phải áp dung hình phạt thích đáng mới đủ sức răn đe.


Do vậy, kết thúc phiên xử, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thuận 12 năm 6 tháng tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em theo khoản 4 Điều 112 BLHS và buộc bồi thường về tổn hại sức khỏe và tinh thần cho bị hại là 50 triệu đồng.


Theo Phương Mai (VnMedia.vn)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130822094837823/chau-be-7-tuoi-bi-cuong-hiep-tai-nha-minh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét