Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Cậu ấm Sài Gòn cưỡi mô tô quậy tưng phố phường



Hàng trăm người dân đổ ra đường chứng kiến cảnh tượng CSGT xử lý vi phạm một thanh niên điều khiển xe phân khối lớn khiến giao thông hỗn loạn.




Khoảng 22h30 tối 22/8, khi đang tuần tra quanh ngã tư Châu Văn Liêm - Nguyễn Trãi (quận 5, TP.HCM), tổ tuần tra thuộc Đội Cảnh sát giao thông Chợ Lớn, quận 5 phát hiện một thanh niên điều khiển mô tô phân khối lớn BKS 59A3 đã cho dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, thanh niên tên Trí này cho rằng mình không vi phạm giao thông nên nhất quyết không xuât trình giấy tờ xe.


Sự đôi co giữa cảnh sát giao thông và Trí xảy ra ngay khu vực đông dân cư thu hút sự hiếu kỳ của hàng trăm người đi đường và người dân khu vực. Việc Trí không chịu xuất trình giấy tờ xe, bằng lái, không chịu khai họ tên cũng như ký vào biên bản gây mất thời gian cho tổ tuần tra, gây tắc đường nghiêm trọng qua khu vực.












Thanh niên cãi lý nhất định không chịu xuất trình giấy tờ xe.



Sau khi được giải thích việc yêu cầu người đi xe xuất trình giấy tờ, bằng lái nằm trong quyền hạn của cảnh sát giao thông, vẫn một mực cho rằng phải có công văn cụ thể mới được kiểm tra giấy tờ.


Không những thế, Trí còn kích động người dân cản trở cảnh sát giao thông làm việc. Một số người bạn đi cùng Trí thì tranh thủ quay phim, chụp hình vụ việc.












Giao thông hỗn loạn qua khu vực.



Đến hơn 23h, người nhà thanh niên được mời đến mới khuyên giải được Trí về trụ sở cảnh sát giao thông Chợ Lớn. Tại đây, Trí chỉ xuất trình được giấy tờ xe mang tên người khác, chứ không đưa ra được bằng lái.


Sau một hồi tranh cãi với người thân, Trí bỏ ra về. Đến gần 24 giờ, cha Trí, một chủ quán bar tại TP.HCM đồng ý ký nhận vào biên bản vi phạm của con trai mình.



Theo VTC





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130824061034554/cau-am-sai-gon-cuoi-mo-to-quay-tung-pho-phuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét