Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

6 giờ chiến đấu với biển lửa của 540 cảnh sát



Sau 6 giờ chiến đấu với "biển lửa" rộng đến 4.000m2 tại công ty Pou Yuen, các chiến sĩ PCCC đã dập tắt được vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.














Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc khoảng 3h sáng ngày 21/8 tại dãy nhà A4 của công ty Pou Yuen. Nhiều người sống gần công ty này cho biết, thời điểm trên nghe một tiếng nổ cực lớn phát ra tại dãy nhà A4 rồi lửa bốc cháy ngùn ngụt, nhanh chóng bao trùm từ tầng 4 đến tầng 6 của dãy nhà.













Đám cháy tạo nên cột khói cao hàng chục mét, đứng từ rất xa vẫn có thể trông thấy.


































Sở cảnh sát PCCC TP.HCM huy động 70 xe chuyên dụng, trong đó có 10 xe thang cao tầng cùng 540 chiến sĩ triển khai đến hiện trường dập lửa dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Lê Tấn Bửu - Phó giám đốc Sở cảnh sát PCCC TP.HCM.




















Bên ngoài công ty, hàng ngàn công nhân đứng theo dõi vụ việc. Nhiều người dân hiếu kỳ cũng dừng xe xem khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.




















Lực lượng chữa cháy tích cực tiếp cận khu vực hỏa hoạn từ nhiều hướng. Tuy vậy, đến 8h sáng ngọn lửa vẫn chưa được khống chế và có dấu hiệu bùng phát ở dãy nhà A5.




















Đến khoảng 9h cùng ngày, vụ hỏa hoạn mới được khống chế, nhưng cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục phun nước vì ngọn lửa vẫn còn âm ỉ. Hậu quả của vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hơn 4.000m2 cùng nhiều tài sản, máy móc bên trong.




Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130821140014902/6-gio-chien-dau-voi-bien-lua-cua-540-canh-sat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét