Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Tờ rơi rải trắng cổng trường sau giờ thi


Sau mỗi buổi thi diễn ra, lực lượng hùng hậu của đội quân phát tờ rơi, quảng cáo lại làm việc hết công suất. 'Rác tờ rơi' trải trắng cổng trường, vỉa hè quanh địa điểm thi.




Đến hẹn lại lên, cứ sau mỗi buổi thi đại học, đội quân phát tờ rơi lại xuất hiện, “bủa vây” thí sinh và phụ huynh tại các địa điểm thi. Thập cẩm đủ loại tờ rơi, quạt giấy, phiếu mua hàng giảm giá... tới tấp "ấn" vào tay phụ huynh và thí sinh.

Các thông tin trên các tờ rơi, tờ bướm quảng cáo thập cẩm đủ loại, từ thông báo tuyển sinh của một số trường cao đẳng, thông tin du học, chương trình đào tạo của các trường nghề..., thậm chí có cả quảng cáo bán sim điện thoại, quảng cáo nhạc chờ, bán hàng đa cấp, mua hàng giảm giá…


Trước đa phần các thông tin là "trời ơi đất hỡi", nhiều người đọc xong rồi vứt luôn xuống đất, khiến các địa điểm quanh khu vực trường thi tràn ngập rác. Thêm vào đó, đường còn ẩm ướt do cơn mưa lớn đêm qua và sáng sớm nay khiến tình trạng nhớp nháp, bẩn thỉu càng tăng "độ".




Thí sinh vừa ra khỏi phòng thi đã bị "chặn đường" bởi lực lượng phát tờ rơi





Tờ rơi trải trắng cổng trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội



Sinh viên tình nguyện trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đi gom lại tờ rơi. Chỉ trong vài phúc, sinh viên này đã cầm được một xấp dày.



Vừa mới rời khỏi phòng thi, đi ra chỗ các bạn để so kết quả, nữ sinh này đã bị ép nhận đủ một tệp tờ rơi, trong đó có cả quyển thông tin về... các dự án mua bán bất động sản.





Khu vực ngăn cách giữa đường cho xe buýt và làn đường chính khu vực trước cổng trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông (Thanh Xuân) cũng dày đặc tờ rơi.




Tình trạng nhếch nhác, ngập ngụa tờ rơi, rác thải tại các địa điểm thi năm nào cũng tái diễn.


Theo Xzone





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/giaoduc/20130709195302441/to-roi-rai-trang-cong-truong-sau-gio-thi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét