Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Thí sinh dự thi ĐH, CĐ có 15 ngày để phúc khảo


Kết quả phúc khảo sẽ có chậm nhất là 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn. Thí sinh nộp đơn xin phúc khảo phải nộp lệ phí theo quy định của trường. Nếu sau khi phúc khảo phải sửa điểm theo quy định, thí sinh sẽ được hoàn trả lệ phí. Không phúc khảo các môn năng khiếu.



Thí sinh được phép nộp đơn xin phúc khảo trong vòng 15 ngày (Ảnh: Phan Chính)


Khi thí sinh có đơn đề nghị phúc khảo, ban phúc khảo có nhiệm vụ: Kiểm tra các sai sót cơ học như: cộng sai điểm, ghi nhầm điểm bài thi của người này sang người khác; phúc khảo các bài do thí sinh đề nghị; chấm bài thi thất lạc đã được tìm thấy; chấm bài mới thi bổ sung do sai sót của hội đồng tuyển sinh; trình chủ tịch hội đồng tuyển sinh trường quyết định điểm bài thi sau khi đã chấm phúc khảo.


Việc tổ chức phúc khảo tiến hành theo từng môn thi dưới sự điều hành trực tiếp của trưởng ban Phúc khảo.


Nếu kết quả hai lần chấm phúc khảo có sự chênh lệch thì rút bài thi giao cho trưởng ban Phúc khảo tổ chức chấm lần thứ ba trực tiếp trên bài làm của thí sinh bằng mực màu khác.


Nếu kết quả của hai trong ba lần phúc khảo giống nhau thì lấy điểm giống nhau làm điểm chính thức. Nếu kết quả của cả ba lần chấm lệch nhau thì trưởng ban phúc khảo lấy điểm trung bình cộng của 3 lần chấm làm điểm chính thức rồi ký tên xác nhận.


Điểm phúc khảo sau khi đối thoại giữa hai cặp chấm và được trưởng ban phúc khảo trình chủ tịch HĐTS ký duyệt là điểm chính thức của bài thi.


P. Chính





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/thi-sinh-du-thi-dh-cd-co-15-ngay-de-phuc-khao-a92248.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét