Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Thấy xác mèo, báo công an xác trẻ sơ sinh


Sáng ngày 3/7, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) nhận được tin báo từ Công an phường Vĩnh Hòa về thông tin người dân phát hiện một trẻ sơ sinh “bị giết” chết, ném xác trên triền núi ở khu vực Bãi Tiên, đường Phạm Văn Đồng, thuộc phường Vĩnh Hòa, Nha Trang.












Xác trẻ sơ sinh hóa ra chỉ là xác một con mèo.



Xác trẻ sơ sinh hóa ra chỉ là xác một con mèo.



Ngay lập tức, đại diện viện kiểm sát, công an điều tra, khoa học hình sự, giám định pháp y... cùng đại diện của chính quyền sở tại để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết để xử lý. Tuy nhiên, khi mọi người “khui” thùng giấy được cho là chứa “xác chết” ra thì mới phát hiện đó chỉ là xác một con mèo mà ai đó đã dựng hiện trường giả để đánh lừa các lực lượng chức năng. Cuối cùng, cơ quan công an đành phải mang quan tài (chuẩn bị để chôn cháu bé) xuống núi và rút khỏi hiện trường.












Cơ quan chức năng đành phải mang quan tài xuống núi.



Cơ quan chức năng đành phải mang quan tài xuống núi.



Theo những người chứng kiến, trước đây từng xảy ra một trường hợp có người đã ném một xác trẻ sơ sinh tại khu vực này. Do đó, khi nhận tin báo, ở hiện trường lại có một vòng đeo cổ, xung quanh chặn những cục đá và bốc mùi hôi nên họ nghi là xác chết, liền báo công an và đem hoa quả đến cúng đứa trẻ xấu số.


Theo Ngôi sao





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130704101022138/thay-xac-meo-bao-cong-an-xac-tre-so-sinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét