Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Sĩ tử và người nhà vật vã tìm chỗ nghỉ trưa


Thời tiết tại TP.HCM hôm nay khá nắng nóng, nhiều bậc phụ huynh mệt mỏi nên buổi trưa tranh thủ chợp giấc để buổi chiều có đủ sức 'vật lộn' cùng con.





Kì thi đại học 2013 đợt 2 bắt đầu diễn ra vào sáng 9.7. Buổi sáng hôm nay, các thí sinh thi môn Địa đối với khối C và môn Toán đối với khối B, D. Theo ghi nhận của phóng viên, môn toán đề thi đợt 2 dễ hơn so với đợt 1 cũng như năm ngoái. Nhiều thí sinh khẳng định mình sẽ đạt điểm trên trung bình, thậm chí, nhiều em khẳng định mình đạt điểm 7, 8.

Trong khi đó, nhiều thí sinh thi khối C vui mừng vì đề Địa Lý năm nay vừa sức, hầu hết kiến thức đã được học trong sách giáo khoa. Đặc biệt, thí sinh khá thích thú với câu hỏi về Biển Đông.

Theo bộ giáo dục và đào tạo, buổi thi sáng nay khá nghiêm túc, đề thi tương đối vừa sức, không sai sót...

Sau khi hoàn thành bài thi sáng nay, các thí sinh ở ngay tại TP.HCM về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi thi chiều. Tuy nhiên, tại TP.HCM hầu hết thí sinh ở tỉnh nên buổi trưa của họ khá vất vả. Nhiều thí sinh nằm, ngồi vật vã bất kì ở đâu để có thể nghỉ ngơi, ôn bài. Thậm chí, nhiều bậc phụ huynh chọn cách nấu cơm mang đến cho con em mình ăn vừa để giảm kinh phí, vừa an toàn thực phẩm nhưng cũng phải ngồi ngay lề đường hoặc tìm một khu đất nào đó dưới các nhà cao tầng ăn và nghỉ luôn.

Thời tiết tại TP.HCM hôm nay khá nắng nóng, nhiều bậc phụ huynh mệt mỏi nên buổi trưa tranh thủ chợp giấc để buổi chiều có đủ sức "vật lộn" cùng con.

Dưới đây là một vài hình ảnh phóng viên ghi lại được:






















Theo Xzone



Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/giaoduc/20130709150738775/si-tu-va-nguoi-nha-vat-va-tim-cho-nghi-trua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét