Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Pha thuốc diệt cỏ và diệt chuột chích vào người vợ

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 19/7, tại xã Phước Tân - TP. Biên Hòa (Đồng Nai), nạn nhân là chị Trịnh Hồng Diễm, 23 tuổi.

Được biết, Diễm mới lấy chồng là Trương Minh Thiện, 23 tuổi (ngụ xã Phước Tân, TP. Biên Hòa), nhưng hai vợ chồng thường xuyên có những bất đồng trong cuộc sống nên hay xảy ra mâu thuẫn.


Không chịu được những trận đòn từ người chồng, thời gian gần đây Diễm có ý định ly hôn nhưng Thiện không đồng ý.


Để ngăn chặn ý định ly hôn của vợ, Thiện đã dùng thuốc diệt cỏ và thuốc diệt chuột pha vào nhau rồi bơm vào ống tiêm để nếu chị Diễm tiếp tục đòi ly hôn thì Thiện sẽ tự tử.


Đến trưa ngày 19/7, chị Diễm về nhà đòi ly hôn với Thiện và lấy quần áo về nhà cha mẹ ruột. Thiện đã kéo chị Diễm ngã xuống rồi dùng ống tiêm (chứa thuốc diệt cỏ và thuốc diệt chuột) tiêm vào người chị Diễm.


Lúc này, cha của Thiện phát hiện, đưa chị Diễm đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh).


Trao đổi với PV, một chiến sĩ thuộc đội CSĐT Công an TP. Biên Hòa cho biết: Hiện cơ quan công an đã tạm giữ Trương Minh Thiện cùng tang vật để điều tra lập hồ sơ xử lý về hành vi giết người.


Theo ĐVO





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130722105040286/pha-thuoc-diet-co-va-diet-chuot-chich-vao-nguoi-vo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét