Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Những gã đàn ông 'chuyển giới' thành nữ để bán dâm


“Người đẹp chuyển giới” gạ bán dâm trong xe hơi


Đầu tháng 5/2013, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã làm rõ hành vi trộm cắp dây chuyền trị giá 700 triệu đồng của đối tượng Đỗ Thanh Kiên (còn có tên gọi khác rất “nữ tính” là Hà Phương, năm nay 31 tuổi, trú tại huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc).


Tại cơ quan công an, Kiên khai: Ngay từ nhỏ đã cảm thấy mình thuộc về “phái yếu” dù mang hình hài của một người đàn ông. Năm 2003, sau một thời gian chung sống với “bạn trai” là người nước ngoài giàu có, Kiên được người này chi cho 600 triệu đồng để sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính sang nữ.



Hình minh họa


Có được điều mình ước ao bấy lâu, với hình hài, bộ dạng mới duyên dáng, nữ tính không kém gì các cô gái thực sự, Kiên liền đổi tên thành Hà Phương và bắt đầu bước chân vào con đường làm “gái gọi”. Trong quá trình “hành nghề”, “người đẹp chuyển giới” này chỉ cặp kè với khách Tây hoặc các đại gia. Giá mỗi lần đi khách của “cô” dao động từ 100 - 200USD. Để khách không phát hiện mình là người chuyển giới, Kiên cho biết chỉ đi “tàu nhanh” chứ không dám qua đêm hoặc làm gái bao lâu dài cho khách.


Số tiền Kiên kiếm được từ nghề gái gọi không phải là ít, song người đẹp chuyển giới này đã “nướng” hết vào thú vui mua sắm hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch ngoại quốc. Công việc đang suôn sẻ thì Kiên gặp hạn. Ngày 5/5/2013, trong lúc đi qua phố Liễu Giai để gặp một số gái gọi hỏi han địa điểm bán dâm, thấy người đàn ông trung niên ngồi trong ô tô Honda Civic, Kiên gõ cửa gạ bán dâm với giá 200.000 đồng. Đang say rượu, ông Đức (chủ xe) đồng ý và “bãi đáp” là ngay ghế sau xe.


Thấy ông Đức ngồi như ngủ, Kiên vờ ôm hôn rồi nhanh tay tháo chiếc dây chuyền vàng mặt đá quý (được xác định trị giá là 700 triệu đồng) và tung cửa xe bỏ chạy. Gần một tháng sau, đang ở nhà, Kiên được một người quen mời đến tiếp rượu. Không ngờ trong cuộc rượu hôm đó có cả ông Đức – người đã bị Kiên cướp mất sợi dây chuyền vàng. Tại đây, Kiên bị ông Đức nhận mặt, đưa ra công an trình báo. Tại đây, Kiên đã phải thú nhận toàn bộ hành vi của mình và bị bắt giữ.


Chuyển giới để bán dâm: Chuyện không hiếm


Câu chuyện của Kiên khá ly kỳ, nhưng hiện nay, chuyện đàn ông chuyển giới để bán dâm kiếm tiền đã không còn hiếm. Điều này cũng đã được đề cập tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm 6 tháng đầu năm và xác định nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm vừa được tổ chức ngày 8/7/2013 vừa qua tại Hà Nội.


Tại hội nghị này, báo cáo của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho thấy: Cơ cấu giới tính của người bán dâm cũng thay đổi, nam giới bán dâm xuất hiện ngày càng phổ biến tại các tỉnh, thành phố lớn, đặc biệt là nam giới có quốc tịch nước ngoài (chủ yếu từ các nước gốc Phi), nam “chuyển giới” thành nữ cũng tham gia vào hoạt động bán dâm.


Hiện nay, mại dâm nam có xu hướng bùng nổ mạnh mẽ nhưng nếu so với mại dâm nữ thì vẫn là một sự “khập khiễng”, vì nhu cầu với mại dâm nữ cao vượt trội. Đó chính là lý do giải thích vì sao đối tượng chuyển giới thành nữ để bán dâm ngày càng nhiều.


Lý giải về nguyên nhân dẫn đến xu hướng chuyển giới để bán dâm, bà Nguyễn Thu Phương - giám đốc Trung tâm Hỗ trợ các nhóm cộng đồng (Hà Nội) cho biết: Nghề bán dâm dù không được công nhận là một nghề hợp pháp nhưng nó mang lại nguồn thu nhập không nhỏ cho người hành nghề.


Có những cô gái bán dâm tuổi còn trẻ, có nhan sắc, có sức khỏe thì hàng tháng có thể kiếm đến vài chục triệu đồng – con số mơ ước đối với những người không có nghề nghiệp như xuất phát điểm của những cô gái này (số liệu mà ngành công an đưa ra cách đây 2 năm cũng cho thấy thu nhập từ “nghề” bán dâm trung bình cũng ở mức 10 triệu đồng/tháng, không ít gái bán dâm xài hàng hiệu, ở khách sạn, lái xe sang…).


Một bác sỹ phẫu thuật tạo hình khá nổi tiếng ở Hà Nội (đề nghị giấu tên - PV) tiết lộ: Hiện nay xu hướng chuyển giới để bán dâm ngày càng được nhiều người đàn ông không nghề nghiệp lựa chọn. Có những người sau khi chuyển giới mà không được tư vấn kỹ càng nên râu ria lại mọc lởm chởm, phải cầu cứu đến bác sỹ, nhờ tìm nguồn mua hoóc-môn giới tính nữ từ Thái Lan về tiêm nhằm giữ được vẻ nữ tính.


Và nhờ vào việc bán dâm dưới hình hài của một cô gái (mà chủ yếu bán dâm cho khách “hạng sang”), những “người đẹp chuyển giới” này sống “rủng rỉnh” chẳng kém gì các chân dài có đại gia bao bọc. Tuy nhiên, vị bác sỹ này cũng cảnh báo về những vấn đề liên quan đến sức khỏe, tâm sinh lý của những người chuyển giới thành nữ để bán dâm.


Có không ít người đã ân hận, chỉ vì suy nghĩ nông nổi mà đã tự biến mình thành phụ nữ. Ngay cả “người đẹp chuyển giới” Đỗ Thanh Kiên ở trên cũng đã từng khóc lóc hối hận: “Em rất ân hận vì đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Nếu ngày đó em cố yêu một cô nào đó, chắc giờ này em đã có được một đứa con của riêng mình rồi...”.


Yến Ngọc (Saobongda)





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/nhung-ga-dan-ong-chuyen-gioi-thanh-nu-de-ban-dam-a92689.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét