Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

'Công nghệ lên đời' gái mại dâm Sài thành



Trước những khó khăn do sự quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng, nhiều tụ điểm trong hoạt động gái mại dâm đã thay đổi chiêu thức làm ăn của mình. Để góp phần đưa những “hương vị” mới vào hoạt động gái mại dâm, nhiều "tú ông, tú bà" đã tiến hành điều gái đến nhiều tụ điểm khác nhau, trao đổi gái từ tụ điểm này sang tụ điểm khác, nhằm thu hút sự ham muốn của khách làng chơi dưới chiêu bài: "Hàng mới về".

Thâm nhập “động bàn tơ”


Lần theo “manh mối” của quá trình nắm bắt thông tin, phóng viên tìm đến một số tụ điểm nóng về gái mại dâm trên địa bàn TP.HCM để biết thêm những "sắc màu" mới trong thế giới đèn mờ.


Theo chân một người bạn, chúng tôi tìm đến một điểm nóng trên đoạn đường Điện Biên Phủ (phường 17, quận Bình Thạnh) với tư cách là người đi xin việc. Điều đầu tiên khiến chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng là trước cửa ngôi nhà ba tầng khang trang, lộng lẫy lại là một tấm bảng của tiệm hớt tóc máy lạnh. Theo lời giới thiệu của người đồng hành, tiệm hớt tóc này ngày nào cũng có "hàng mới", nên được khách quen chuộng lui tới.





Trong vai một người từ quê mới lên, có nhu cầu tìm kiếm một công việc lao công, dọn dẹp, tôi dễ dàng được những người quản lý ở đây đồng ý nhận vào làm với mức lương 80.000 đồng/ngày. Tuy nhiên, phóng viên nhận được một yêu cầu trước khi bắt đầu công việc của mình đó là "mọi thứ nhìn thấy ở đây phải coi như không có gì và không lượm lặt để kể lại cho người khác nghe". Đó cũng chính là nguyên tắc làm việc dành cho tất cả các nhân viên.

Để tiện cho việc quan sát và tránh sự chú ý của các nhân viên nơi đây, phóng viên luôn tỏ ra là một người lao công tận tụy, liên tục dọn dẹp, lau chùi. Nhờ đó, phóng viên tường tận từng hành động và bước chân của các "nghệ nhân" "cắt tóc" mà chẳng cần một dụng cụ dao kéo nào.


Lột bỏ bộ quần áo thể hiện vẻ bề ngoài lịch sự và trang nhã của cô gái ngoài đường, các mỹ nhân lại bận rộn với công việc trang điểm lên khuôn mặt mình nhiều thứ phấn son đủ sắc màu và diện những bộ váy ngắn sát mông. Không những thế, bộ trang phục của các cô gái ở đây còn để hở nguyên phần ngực nóng bỏng và vô cùng hấp dẫn. Đây chính là lý do khiến cho các đấng mày râu không thể kìm nén được bản năng sinh lý của mình.


Ngay gày đầu tiên có mặt tại quán hớt tóc đặc biệt này, tôi được chứng kiến không ít cảnh nóng đến mức ngột ngạt. Sau những khâu chuẩn bị đồng phục, dàn mỹ nhân vào phòng ngồi đợi để được sắp xếp phục vụ khách.


Chỉ mới 20h tối, không ít quý ông ăn mặc lịch sự, lịch lãm bước vào để trải nghiệm dịch vụ "cắt tóc" đặc biệt và được đón tiếp nồng hậu. Khi tiếp xúc với các "bông hoa" rực rỡ ở đây, các "vị quan khách" mê mẩn đặt lên ngực các cô những nụ hôn thắm thiết. Theo đó, tay chân cũng không chịu để yên.


Để không khí trong phòng kín được lung linh hơn, các cô gái không quên nêm nếm cho khách hơi men của đủ loại rượu. Vừa nhấm nháp, các ông khách không ngại ngần lần mò đến những vùng nhạy cảm của các cô gái. Cứ như thế, nơi đây trở thành "thiên đường" để tiếp viên thực hiện những màn kích dục cho khách.


Từng bước khám phá “thế giới bí mật”


Không dừng lại ở đó, một số nhân viên ở đây còn bật mí nhiều điều "bất ngờ". Hàng ngày, ngoài những mỹ nữ xinh đẹp là những con "cờ chủ chốt", chủ tiệm còn nhận một số nhân viên từ nơi khác về để đổi vị trí cho các nhân viên đã làm việc sau vài tháng.


Chị N.T.M.A. (25 tuổi, nhân viên trụ cột của quán) cho biết: "Cách đây không lâu, trong quá trình giao lưu và làm quen với một số địa điểm khác thì nắm được nguyên nhân ế ẩm 'hàng hóa' là do các mặt hàng quá cũ và quen mặt. Chính vì vậy, các 'tú ông, tú bà' đã thực hiện hình thức trao đổi 'hàng hóa' cho nhau để hỗ trợ tốt cho cả hai bên trong việc làm ăn".


Chị A. chia sẻ: "Theo kế hoạch này, mỗi tháng, thậm chí là mỗi tuần, các ông chủ, bà chủ đều trao đổi cho nhau và đem về một 'bông hoa' mới. Mỗi lần có 'hoa' lạ xuất hiện, khách lại nườm nượp kéo đến, yêu cầu được nhân viên này phục vụ. Nhiều lúc do quá tải, bản thân nhân viên đó rơi vào trạng thái sợ hãi và mệt mỏi nhưng vẫn phải làm. Thậm chí, có vị khách còn trả tiền gấp nhiều lần so với giá 'niêm yết' của cơ sở để được tâm sự với nữ nhân viên mới ấy".


Sau vài lần dò hỏi, chúng tôi biết thêm được một điểm nóng hiện hữu giữa lòng thành phố. Đó chính là tụ điểm tại khu vực hồ con rùa trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3, TP.HCM). Theo tìm hiểu của chúng tôi, các cô gái bán hoa có mặt đông đúc tại đoạn đường này không chỉ vào ban đêm, mà ngay cả ban ngày cũng tìm cách "khoe sắc".


Khi trời mới mờ sáng, không ít các cô gái ăn mặc theo phong cách thiếu vải đứng ỡm ờ hai bên đường. Với tư cách là một người mới vào nghề, tôi lân la làm quen với các "sư phụ" để có thêm kinh nghiệm. Tất nhiên, chúng tôi thống nhất nếu làm ăn thuận buồm xuôi gió thì lợi nhuận chia đều.


Không thoát khỏi sức hút của hơi tiền, người phụ nữ có tên M.T.G. (27 tuổi, quê Long An) cho biết: “Để kiếm được nhiều khách trong một ngày, em cứ hợp tác với chị. Chị sẽ giới thiệu và đưa em đi khắp các tụ điểm trong và ngoài thành phố. Thậm chí đi sang cả biên giới để kiếm thu nhập cao hơn. Mỗi lần di chuyển như vậy, em không những gặp nhiều người mà còn kiếm được một số tiền không nhỏ. Đó cũng là cơ hội phát triển của em sau này".


Thấy tôi có vẻ rụt rè và ngơ ngác, G. tiếp lời: "Em yên tâm đi, là người trong nghề gần 10 năm nay, chị biết rất rõ đường đi, nước bước. Em chỉ cần chịu khó bỏ công sức và biết sử dụng sắc đẹp của mình là OK rồi. Một người còn nhiều tiềm năng như em, sẽ rất cuốn hút bản năng ham muốn của các vị khách”.


Theo lời kể của G., mỗi tháng bị công an bắt không biết bao nhiêu lần, bị phạt tiền, cải tạo một thời gian rồi nàng lại tái nghề ngay sau đó. Câu chuyện của chúng tôi đang diễn ra thì chợt có xe của công an ập tới khiến các "mỹ nhân" bỏ chạy tán loạn. Trước khi đi, G. còn dúi vào tay tôi tờ giấy có ghi số điện thoại và gọi với: "Em mau chạy đi nhé. Có gì liên hệ với chị sớm nhất".





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/phongsukisu/20130703100039755/cong-nghe-len-doi-gai-mai-dam-sai-thanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét