Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Mài dao sắc, đâm dã man vợ hờ


Trong lúc cãi vã, Nghi mang con dao bầu ra mài sắc rồi đâm chị Thủy. Theo cơ quan chức năng, chị Thủy đã bị đâm tổng cộng 12 nhát, trong đó có một nhát vào đầu, một nhát vào má và 3 nhát vào liên sườn 4.



Ngày 5/7, ông Nguyễn Minh Tâm-phó Công an xã Ea R’vê, huyện Ea Sup (Đăk Lăk) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang truy lùng nghi phạm Hồ Văn Nghi (SN 1981, trú tại 241F khu phố 2, phường Phú Khương, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre).


Trước đó, chiều 4/7, Nghi đã dùng dao đâm liên tiếp khiến chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1981, trú tại xã Long Hòa, huyện Bình Đại - Bến Tre) tử vong trên đường đến bệnh viện.


Thông tin cho biết, sau khi chồng đi nước ngoài, chị Thủy đã đến ở cùng bố ruột tại xã Ea R’vê. Từ tháng 3/2013, chị Thủy và Nghi có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng trong căn chòi tranh thuộc nhà bố chị Thủy.


Mặc dù đã li thân nhưng chồng chị Thủy vẫn thường xuyên liên lạc với vợ để hỏi thăm con. Điều này khiến chị Thủy và Nghi nhiều lần xảy ra cãi vã.


Chiều 4/7, trong lúc cãi nhau, Nghi đã mang con dao bầu ra mài sắc rồi đâm chị Thủy. Theo cơ quan chức năng, chị Thủy đã bị đâm tổng cộng 12 nhát, trong đó có một nhát vào đầu, một nhát vào má và 3 nhát vào liên sườn 4.


Mặc dù ở cách đó vài chục mét nhưng bố chị Thủy vẫn không cứu được con. Ngay sau khi gây án, Nghi đã bỏ chạy vào rừng.



Theo Dân Việt





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130706150938093/mai-dao-sac-dam-da-man-vo-ho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét