Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Lật tẩy chiêu trò bạc bịp của người nước ngoài


Băng nhóm này thực hiện nhiều vụ nhưng đến cuối 2012 thì bị tóm gọn.


Mới đây, viện kiểm sát TP.HCM đã nhận được hồ sơ và ra quyết định truy tố ba đối tượng có quốc tịch Philippin là Oliver Ingao Due (tức Alex, từng có 2 lệnh truy nã về tội mưu sát vào năm 1985 và 1986), Cavite Nestor Carmesis (tức Nicolas, SN 1968) và Tagapan Bartolome Jr.Berbasa (tức Junior, Pio, SN 1966, có lệnh truy nã về tội mưu sát của tòa án sơ thẩm khu vực Barangay, TP.Santiago, Philippines) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.









Kẻ cầm đầu băng nhóm lừa đảo




Băng nhóm này điều là những kẻ trốn chạy khỏi đất nước của mình. Vào năm 2012, chúng bắt đầu lưu lạc vào Việt Nam. Sau một khoảng thời gian, hết tiền tiêu xài, chúng nảy sinh ý định lừa đảo khách nước ngoài để kiếm tiền.




Chúng lập thành một nhóm, đi kiếm con mồi, sau đó bảo mình sẽ có dấu hiệu riêng lúc đánh bài như sờ đầu là quân 10, sờ trán là quân 9… để đánh thắng. Sau khi con mồi bị “nhử”, chúng sẽ cắt cử các con bạc đánh với người của chúng nhưng giả vờ không hay biết.




Để các con mồi “say máu”, chúng luôn cho thắng trước vài ván lên đến gần 1.000 USD. Sau đó, chúng sẽ giở "tuyệt chiêu" và ôm trọn số tài sản của các nạn nhân mang theo đến Việt nam.



Cuối tháng 10.2012, trong khi chúng đang giở trò với ông Naoki (quốc tịch Nhật Bản) thì bị công an TP.HCM phục kích tóm gọn.



Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130718094619012/lat-tay-chieu-tro-bac-bip-cua-nguoi-nuoc-ngoai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét