Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

“Làm bậy” với em vợ tương lai


Ngày 17/7, TAND TPHCM mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Bùi Vũ Lăng (SN 1991, quê ở Bạc Liêu; tạm trú Tân Phú Trung, huyện Củ Chi) 20 năm tù về tội: “Hiếp dâm trẻ em”.


Theo cáo trạng truy tố, năm 2011, Bùi Vũ Lăng từ Bạc Liêu lên TPHCM mưu sinh. Trong những ngày làm thợ hàn sắt ở ấp Giữa, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Lăng quen biết và đem lòng yêu thương với cô gái tên H.N.


Lăng nhiều lần đến phòng trọ của mẹ con chị H.N chơi nên gia đình N. đồng ý nhận Lăng làm “con rể”. Hôn lễ được 2 gia đình chờ ngày lành tháng tốt để cử hành thì chuyện không hay lại xảy ra đến với gia đình nhà gái khi Lăng lộ nguyên hình là “yêu râu xanh”.


Bị cáo Bùi Vũ Lăng tại tòa sơ thẩm


Bị cáo Bùi Vũ Lăng tại tòa sơ thẩm


Ngày 9/1/2013, gia đình H.N tổ chức đám giỗ nên Lăng đến phụ giúp chuyện cúng kính và mời mọc bà con, thân quyến. Bà con không ngớt khen ngợi H.N. tốt số khi gặp phải chàng trai nhanh nhẹn, đảm đang và biết giao thiệp với mọi người như Lăng.


Thế nhưng, khoảng 14h30 chiều cùng ngày, khi mọi người đã ngà ngà say và ra về, H.N. đi ra ngoài ngỏ nói chuyện thì Lăng tìm phòng đi ngủ. Lúc này, Lăng phát hiện bé gái B.N. (SN 2006, con cậu ruột vợ sắp cưới) trông xinh đẹp. Nảy sinh tà ý, Lăng dụ bé B.N. vào buồng làm chuyện ấy thì bé gái đau đớn la lên.


Lăng mở cửa sau bỏ chạy để thoát thân nhưng “yêu râu xanh” bị người nhà vợ sắp cưới bắt giữ, giao công an xử lý.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130718092328236/lam-bay-voi-em-vo-tuong-lai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét