Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Kiếm bộn tiền nhờ bán bài giải đề thi đại học

Buổi thi đầu tiên diễn ra vào sáng 4.7 vừa kết thúc, một số thanh niên đã bắt đầu đi khắp các địa điểm thi ở TP.HCM rao bán bài giải đề thi môn Toán.

Trong giờ nghỉ trưa sau buổi thi đại học môn Toán, tại các địa điểm thi của trường Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm (quận 5, TP.HCM) xuất hiện nhiều thanh niên nam nữ đi bán bài giải đề thi môn Toán. Mỗi bài giải phô tô như thế được bán với giá 5.000 đồng.






Thời gian thi vừa kết thúc, bài giải đã được bán ở khắp các địa điểm thi




Mỗi bài giải gồm 2 tờ A4 thế này có giá 5.000 đồng


Tại 2 địa điểm thi này, chỉ trong vòng một giờ nghỉ trưa đã có rất nhiều phụ huynh mua bài. Theo một phụ huynh, họ mua để cho con kiểm tra xem làm bài có đúng hay không. Tuy nhiên, cũng có nhiều phụ huynh từ chối mua vì sợ con dò kết quả không tốt sẽ mất tinh thần trong buổi thi sau. Dù vậy, lượng bài giải bán ra trong trưa 4.7 tại 2 địa điểm thi trên đã lên đến hàng trăm bản.




Khá nhiều phụ huynh mua để cho con dò kết quả bài thi


Theo một thanh niên bán bài giải đề thi môn Toán, các đáp án này được họ sao chép lại từ một trang mạng chuyên về thi tuyển sinh rồi đem phô tô thành nhiều bản đem bán. Chi phí in ấn, phô tô mỗi bản chỉ mất khoảng 500 đồng nên lợi nhuận rất hấp dẫn.

Theo Dân trí







Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/giaoduc/20130705093724713/kiem-bon-tien-nho-ban-bai-giai-de-thi-dai-hoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét