Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Hàng xóm giải cứu bé gái bị dụ dỗ bằng chùm nhãn


Hại đời cháu bé 8 tuổi


Kể lại cái buổi sáng kinh hoàng khi phát hiện sự việc, anh Phạm Văn Lăng cho biết: “Hôm ấy (22/7), tôi đi ngang qua nhà Tuấn, thấy con chó vứt ở sân, vốn là bạn nhậu với Tuấn nên tôi vào nhà gọi, thấy cửa mở, gọi mãi mà không ai trả lời, sợ Tuấn bị làm sao nên tôi xuống dưới bếp tìm, thấy có nồi nước đang nấu trên bếp, mà không thấy có người.


Khi lên tầng hai, thấy cửa khóa trái, gọi không thấy trả lời, tôi nhòm qua khe cửa thì không nhìn rõ ai, chỉ thấy đôi bàn chân nhỏ trên giường, hướng ra phía cửa, tưởng người nhà ông Tuấn nằm ngủ nên tôi lại đi xuống”.












Ngôi nhà của Trần Văn Tuấn, nơi xảy ra sự việc.



Định bụng ra về, bỗng anh Lăng lại thấy có gì đó bất ổn, vì con cái Tuấn đi làm xa hết, nhà chỉ có vợ chồng già, tại sao lại có đôi chân nhỏ như chân trẻ con trên giường, nên anh quay lại.


Anh Lăng leo lên tầng hai một lần nữa, vừa lên đến nơi anh nghe thấy tiếng khóc bên trong, nhìn kĩ, anh thấy Tuấn đang trần truồng đè lên người một bé gái. Anh Lăng giật mình, vội chạy xuống nhà tìm thêm người đến giải cứu cháu bé.


Vừa may lúc đó thấy bà Phạm Thị Thụy, và anh Phạm Văn Tưng hàng xóm kề nhà ông Tuấn đang làm vườn, anh Lăng liền chạy ra sau nhà hô hoán.


Cả ba người cùng chạy lên tầng 2, qua khe cửa, mọi người chứng kiến cảnh tượng đồi bại. Bà Thụy liền chạy xuống nhà gọi người dân, còn anh Lăng và anh Tưng đứng chặn trước cửa để bắt Tuấn.


Một lát sau, anh Phạm Văn Lễ nhà gần đó nghe tiếng bà Thụy liền chạy đến, cùng lúc này, cánh cửa tầng 2 mở toang, cháu V. không mặc quần áo từ bên trong lao ra hoảng loạn, gào khóc, còn bên trong, ông Tuấn vẫn đang loay hoay cố mặc chiếc quần đùi không xong.


“Tôi cứ ngỡ là ác mộng, không dám tin vào mắt mình, nào ai ngờ ông ta làm cái việc tày trời ấy”, bà Thụy nhớ lại.


Bà Thụy ôm cháu V. vào lòng, mặc quần áo cho cháu, rồi đưa cháu về nhà. Những người còn lại xông vào bắt, trói Tuấn và gọi điện bàn giao cho công an xã giải quyết.


Cháu bé hoảng loạn


Sau khi sự việc xảy ra, cháu V. từ cô bé hay nói cười trở nên lầm lì, chẳng nói chẳng rằng, lúc nào cũng đờ đẫn, ở lì trong buồng không chịu nói chuyện với ai.


Những ngày qua, vợ chồng anh Phạm Văn Khoa, Đỗ Thị Ngát, bố mẹ cháu V. chưa đêm nào tròn giấc. Hận kẻ bạc ác đang tâm cưỡng bức con gái bao nhiêu, anh chị lại thương con, lo lắng cho con bấy nhiêu. “Khắp người con bé bầm tím, nhất là cánh tay, phần phụ sưng lên và chảy máu, tinh thần hoảng loạn, đêm nào con bé cũng giật mình khóc thét lên, có hôm gặp ác mộng n la hét”, mẹ cháu V. đau đớn nói.












Cháu V. trở nên lầm li và tinh thần bị hoảng loạn.



Điều mà gia đình anh Khoa lo lắng nhất là thời gian sắp tới khi cháu đi học, bạn bè biết chuyện lại đem ra trêu đùa làm cháu mặc cảm tự ti, chính anh chị cũng không lường trước được rồi cháu sẽ sống như thế nào với viết thương cả thể xác lẫn tinh thần khi cháu chỉ mới tròn 8 tuổi.


Liên quan đến vụ việc, Đại tá Trần Văn Nhận – Trưởng Công an huyện Giao Thủy (Nam Định) cho biết, cơ quan CSĐT CAH Giao Thủy đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội dâm ô trẻ em đối với ông Trần Văn Tuấn (48 tuổi, trú tại thôn Trung Đường, xã Bạch Long). Tuy nhiên, theo Đại tá Nhận, do ông Tuấn có biểu hiện tâm thần nên cơ quan công an đang cho ông này tại ngoại để tiếp tục điều tra.


Theo Infonet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130724092023635/hang-xom-giai-cuu-be-gai-bi-du-do-bang-chum-nhan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét