Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Hàng trăm người xem ngày đền tội của vũ sư giết người tình


Ngày 19/7, ngay từ sáng sớm, các ngả đường dẫn vào khu vực TAND huyện Chư Sê chật cứng người. Nhiều người có mặt từ 6h để có thể kiếm một chỗ ngồi trong phiên xử lưu động của TAND tỉnh Gia Lai sẽ diễn ra tại đây. Ai cũng nóng lòng muốn chứng kiến tận mắt bị cáo Vũ Thế Hưng, vũ sư tại thị trấn Chư Sê và cũng là hung thủ sát hại người tình phi tang xác xuống sông.











[Caption]

Hưng già đi nhiều so với ngày bị bắt. Ảnh: Tuỳ Phong



Tại tòa hôm nay, Hưng trông già hơn so với cái tuổi 49. Bị cáo lí nhí thừa nhận hành vi phạm tội và nói rằng động cơ giết nạn nhân là vì "sợ cô ấy công khai mối quan hệ bất chính" với mọi người.


Ông ta khai, sau khi xuất ngũ, tháng 8/2011, Hưng và gia đình đến tạm trú tại thôn Bàu Zút, thị trấn Chư Sê mở quán bán giải khát Trúc Xanh. Vốn nhảy rất giỏi, ông chủ quán mở luôn lớp dạy khiêu vũ thu hút rất đông học viên. Khoảng tháng 5/2012, chị Nguyễn (42 tuổi, giáo viên mầm non) xin vào học lớp khiêu vũ của Hưng. Dù có chồng cũng làm giáo viên và hai con ngoan ngoãn, song trước sự lịch lãm và những va chạm thân thể với ông thầy dạy nhảy, chị Nguyễn nảy sinh tình cảm với Hưng. Họ nhiều lần hẹn hò, lén lún đưa nhau vào nhà nghỉ "tâm sự". Thời gian mặn nồng này, Hưng được cho đã đưa cho nhân tình vay 50 triệu đồng.


Ngày 30/9/2012, chị Nguyễn nói dối chồng là sẽ đi học ở Quy Nhơn đến cuối tuần, song thực chất là rủ Hưng đi TP Pleiku chơi. Để có chuyến du hí với người tình, ông này nói dối vợ là "đi dạy khiêu vũ cho mấy người bạn khoảng 3 ngày". Họ hẹn gặp nhau tại nhà nghỉ ven đô (phường Ia Kring, TP Pleiku) thuê phòng ngủ qua đêm.


Sáng 1/10/2012, trong lúc chị Nguyễn chạy xe máy về trường dạy học, Hưng nôn nóng muốn về nhà nên gọi điện bảo người tình đến. Lập tức chạy về với Hưng, chị Nguyễn tỏ ra không hài lòng và yêu cầu ông này phải ở lại, "nếu không sẽ kể hết cho mọi người biết" mối quan hệ bất chính này. Sau cuộc cãi vã, Hưng lo sợ cô giáo mầm non sẽ tung hê mọi chuyện với vợ con và bạn bè của mình nên nảy sinh ý định giết chị Nguyễn.


Tối đó, khi chị Nguyễn ra ngoài mua cơm, Hưng cũng đi mua 2 bao tải và dây dù mang về giấu trong phòng nghỉ để thực hiện âm mưu đen tối. Không khí căng thẳng, giận hờn kéo dài đến rạng sáng hôm sau. Chị Nguyễn được cho là tiếp tục hăm doạ "nếu chia tay sẽ viết tờ rơi, đưa lên mạng cho anh hết đời luôn" rồi cào cấu vào mặt người tình.


Tức mình, Hưng xông đến nắm cổ áo, đập mạnh đầu chị Nguyễn vào thành giường đến bất tỉnh. Ông ta đi lấy bao tải và dây dù vào, tiếp tục siết cổ nạn nhân. Khi chị Nguyễn chết, hung thủ trói tay chân lại, nhét vào bao tải rồi khiêng xuống buộc vào xe. Toàn bộ tư trang của nạn nhân, ông ta cho vào túi xách.











xem-xu-an-2-1374215654_500x0.jpg

Hàng trăm người không thể chen chân vào phòng xử án đành theo dõi phiên toà qua loa. Ảnh: Tuỳ Phong



Theo cơ quan điều tra, dù khách trả phòng lúc 4h sáng và chở theo bao tải khả nghi nhưng chủ nhà nghỉ vì ngái ngủ nên cũng không gặng hỏi. Thậm chí, nhân viên dọn phòng phát hiện có vết máu trong phòng của Hưng nhưng cũng cho rằng "chuyện bình thường ở khách sạn" nên không báo cảnh sát.


Phần Hưng, sau khi chở thi thể chị Nguyễn đến cầu Quang Đức (xã Ia Vêr, huyện Chư Prông, Gia Lai), ông ta bê bao tải và túi xách đựng đồ dùng của nạn nhân ném xuống dòng suối sâu đang chảy xiết. Về nhà coi như không có chuyện gì xảy ra, vũ sư còn tổ chức nhậu nhẹt tưng bừng với bạn bè. Khi vợ thắc mắc về những vết trầy xước trên mặt, Hưng bảo rằng vô ý bị ngã khi đi dạy nhảy.


Đến chiều ngày 4/10/2012, một người dân trong lúc đi quăng chài đã phát hiện bao tải chứa xác chị Nguyễn đã báo công an. Ít ngày sau Hưng bị bắt.


Có mặt tại toà hôm nay, gương mặt chồng chị Nguyễn hằn rõ sự đau khổ khi HĐXX hỏi "vợ vắng nhà nhiều ngày vậy mà anh không nghi ngờ sao?". Giọng nhỏ nhẹ, người thầy giáo chậm rãi nói: "Là vợ chồng, sống với nhau đã hai mặt con thì phải tin tưởng nhau. Vợ tôi dù sao cũng đã chết, chỉ mong pháp luật xử hung thủ đúng người, đúng tội".


Cuối phiên xử, lên án mạnh mẽ lối sống buông thả, thiếu lành mạnh và hành vi phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng của bị cáo, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Hưng mức án chung thân về tội Giết người.


*Tên nạn nhân đã được thay đổi


Theo VNE





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130719154035851/hang-tram-nguoi-xem-ngay-den-toi-cua-vu-su-giet-nguoi-tinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét