Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Hai công nhân tử vong vì sập trụ bê tông


Khoảng 15h ngày 1.7, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại công trình du lịch sinh thái Vàm Cỏ Đông, gần cầu Bến Lức thuộc xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức tỉnh Long An khiến hai công nhân đang thi công tử vong tại chỗ.


Nạn nhân là anh Lê Quang Bình (sinh năm 1986) và Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1991), cùng trú tại ấp 1, xã An Thạnh ( huyện Bến Lức, tỉnh Long An).




Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn






Theo người dân sống ở gần khu vực này cho biết, hai anh Bình và Tiến cùng hai công nhân khác tiến hành đập một trụ tháp bê tông xi măng phía bên trong khu du lịch cách cổng khoảng 20m. Lúc đầu, các công nhân này định đập phần trên của trụ, nhưng vì khó đập nên Bình và Tiến chuyển xuống đập ở phần trụ dưới cho dễ, với ý định khi trụ đổ xuống sẽ nhờ xe cẩu tới cẩu đi.



Nhiều người dân địa phương kéo đến hiện trường để xem






Trong lúc đang đập, bất ngờ trụ bê tông hàng chục tấn phía trên đổ sập xuống, đè lên khiến Bình và Tiến tử vong tại chỗ. Hai công nhân còn lại do đứng cách xa nên may mắn thoát nạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã điều xe cẩu tới hiện trường nâng trụ bê tông lên và kéo thi thể của các nạn nhân ra.


Nguyên nhân vụ tai nạn lao động đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.



Theo Tri thức trẻ





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130702113737299/hai-cong-nhan-tu-vong-vi-sap-tru-be-tong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét